Chuyên mục  


Xenia Florence Gabriela Sophie Iris, 37 tuổi, xuất hiện trên trang bìa số tháng 3 của Playboy Đức, trở thành quý tộc châu Âu đầu tiên chụp ảnh cho tạp chí người lớn này.

"Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để làm điều đó", Xenia nói với Fox News ngày 25/2. "Tôi cảm thấy rất tuyệt, đó là một trải nghiệm đáng nhớ, dù đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi chụp khỏa thân trên tạp chí Playboy".

Hoàng gia Đức không còn tồn tại kể từ sau Thế chiến I, nhưng ở nước này vẫn có một số người tự xưng là hoàng tử, công chúa do là hậu duệ của những gia đình từng cai trị các bang. Xenia cho hay mình có danh xưng công chúa bởi tổ tiên của cô là Friedrich August III, vua cuối cùng của vùng Saxony.

Công chúa tự xưng Xenia Florence Gabriela Sophie Iris khỏa thân trên trang bìa Playboy. Ảnh: Playboy

Xenia cho biết đã hỏi ý kiến mẹ trước khi chụp ảnh khỏa thân trong hai ngày cho Playboy. "Con biết gì không, nếu con muốn, con cứ làm", Xenia nhớ lại lời mẹ. Cô còn nhận được tin nhắn ủng hộ từ một người anh họ đã không trò chuyện với cô trong 20 năm.

"10 năm trước, chỉ có đàn ông trong gia đình tôi mới có quyền lực, phụ nữ phải làm theo lời họ", cô nói. "Giờ đây mọi thứ đã thay đổi, tôi quyết định tự đi con đường của riêng mình. Tôi đang vui hơn bao giờ hết".

Cô cho hay mục đích của lần chụp ảnh khỏa thân này là để phái nữ thấy mọi dáng hình cơ thể đều đẹp đẽ. Xenia từng tham gia các chương trình truyền hình thực tế, cho biết phải chịu áp lực có nên "dao kéo" hay không.

"Tôi từng lo lắng vì là người không phẫu thuật thẩm mỹ duy nhất trong chương trình, nhưng sau khi suy nghĩ, tôi muốn là chính mình", Xenia kể.

Công chúa tự xưng cũng phản bác lại những lời chỉ trích với bộ ảnh. "Sao các người dám bảo một công chúa nên làm gì? Tôi là công chúa và tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn, như những người khác", Xenia nói.

Công chúa tự xưng xứ Saxony, Đức. Ảnh: Men's Journal

Đức Trung (Theo Fox News)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020