Chuyên mục  


Tối thiểu hóa diện tích sử dụng, tối đa hóa công năng là bài toán khó mà bất kì văn phòng thiết kế nào cũng đều gặp phải, nhất là ở một nơi đất chật người đông như thành phố Hồ Chí Minh. PTW ARCHITECT – Một công ty tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới đã có một giải pháp tuyệt vời cho văn phòng của mình: Vách ngăn kính điện di động của Goldsunvina Group. 

Thay vì một bức tường bê tông dày cộm, tù túng và cứng ngắc, một vách ngăn bằng kính mỏng nhẹ, trong suốt và có thể di chuyển là một phương án tuyệt vời mà bạn nên nghĩ đến. Đặc biệt, kết hợp với công nghệ PDLC tiên tiến, vách ngăn kính điện Goldsunvina có thể chuyển đổi trong – đục tùy theo cách bạn điều khiển, khiến nó thừa hưởng đầy đủ khả năng của “một tấm kính thông minh”. 

Kính điện Goldsunvina là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi trên thị trường trong 2 năm trở lại đây nhờ vào ứng dụng linh hoạt và tiện lợi trong các không gian thiết kế mở.

Chính vì thế, PTW Architect đã ứng dụng vách ngăn kính điện tại văn phòng của mình nhằm tối đa hóa công năng sử dụng. Tùy vào từng nhu cầu khác mà công ty có thể phân chia một không gian lớn thành nhiều không gian nhỏ khác nhau như tạo thành một phòng họp kín hiện đại hay một phòng làm việc sang trọng. Khi không sử dụng, vách ngăn sẽ được xếp gọn vào hai góc, tạo thành một không gian lớn hơn cho nhiều mục đích như tổ chức sự kiện, họp toàn công ty,… 

Vách kính điện di động dễ dàng bởi một hệ thống ray trượt. Hệ thống này được khéo léo giấu vào trong nên nếu nhìn từ bên ngoài bạn khó có thể phát hiện ra nó đã từng được ngăn cách. Không chỉ ứng dụng cho văn phòng làm việc, kính điện thông minh di động còn là giải pháp tuyệt vời cho không gian hội trường, hội nghị, tiệc cưới,…

PTW Architects là một tên tuổi lớn trong ngành tư vấn thiết kế kiến trúc trên toàn thế giới. Có trụ sở chính tại Australia, PTW Architects khi xâm nhập thị trường Việt Nam đã không tốn quá nhiều thời gian để tìm được chỗ đứng. Họ đã cho ra đời những công trình đầy tính sáng tạo, tính cách tân và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Với một công ty tư vấn dịch vụ thiết kế như PTW, danh tiếng công ty là rất quan trọng. Vì thế, họ có riêng cho mình những yêu cầu và đòi hỏi khắt khe trong lựa chọn sản phẩm nội thất. Một vị khách hàng “khó tính” đúng chuẩn. 

Công trình vách ngăn kính điện thông minh đã đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa một doanh nghiệp sản xuất kính điện hàng đầu Việt Nam và doanh nghiệp dịch vụ tư vấn thiết kế nổi tiếng đền từ Australia. Từ đó mang những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng Việt Nam. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020