Chuyên mục  


Nhà hàng tàu ngầm dưới mặt nước tại Na Uy được tạp chí Forbes gọi là “một trong những nhà hàng đáng chú ý nhất thời đại mới” và nằm trong danh sách 10 nhà hàng tuyệt vời nhất trong năm 2020.

Under – giống như nhiều tòa nhà ngoạn mục khác – được thiết kế bởi văn phòng KTS Na Uy Snøhetta. Người quản lý dự án Rune Grasdal giải thích rằng phần tốn nhiều thời gian nhất của quy trình làm việc là loại bỏ mọi thứ không cần thiết để phù hợp nhất với ý tưởng thiết kế.

“Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để làm cho nó đơn giản hơn. Chức năng của tòa nhà là đưa mọi người xuống đáy biển một cách an toàn và dễ dàng. Nó phải có khả năng chịu được các tác động của tự nhiên – áp lực nước, sóng và thời tiết khắc nghiệt ”, ông nói và chia sẻ thêm: “Snøhetta cũng đã cung cấp cho Under với đồ nội thất, bảng màu, hàng dệt và các chi tiết nội thất khác”.

Trong không gian kiến trúc độc đáo của nhà hàng Under, GROHE tự hào giới thiệu vòi in 3D đầu tiên của mình.

Vòi GROHE Icon 3D

Bột kim loại được làm nóng chảy bằng laser ở nhiệt độ 1.3980C, 4.700 lớp thép được in ra từng lớp từng lớp, mỗi lớp dày không quá 0.06mm, như một ma thuật, chiếc vòi nước dần hiện ra với thiết kế siêu thực.

Thoạt nghe ai cũng nghĩ đây là giấc mơ của một anh kỹ sư nhưng GROHE đã biến nó thành hiện thực tại nhà máy ở Hemer, Đức.

Quá trình hoàn thiện được thực hiện thủ công dưới bàn tay của những người thợ Đức lành nghề. Mỗi chiếc vòi là một tác phẩm duy nhất và chỉ một vài chiếc được sản xuất mỗi năm. GROHE Icon 3D là biểu tượng của tương lai khi tất cả các quy luật về thiết kế và sản xuất đều bị phá bỏ. Tại GROHE không có giới hạn nào được đặt ra cho sự sáng tạo.

www.grohe.com.vn – hotline: 1800 6624

XEM THÊM:

  • Bộ sưu tập nội thất “Dòng chảy” lấy cảm hứng từ Covid 19 | Bower Studios
  • Các xu hướng thiết kế hấp dẫn nhất năm 2021 theo đánh giá của các KTS nội thất hàng đầu
  • Topping Beef – Vùng trời châu Âu giữa phố thị Sài thành | KenDesign

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020