Chuyên mục  


Khi Bower Studios rơi vào tình trạng phải cách ly trong nhiều tháng do đại dịch toàn cầu Covid-19 gây ra, thì trí tưởng tượng của họ không những không bị hạn chế mà còn phát triển một cách mạnh mẽ. Có thể nói, càng ít được làm trong thực tiễn thì đầu óc sáng tạo và tưởng tượng của họ càng phong phú. Văn phòng kiến trúc đã làm việc từ xa với các đối tác trong lĩnh vực kỹ thuật, dựng hình và sản xuất trên khắp thế giới để tạo ra loạt thiết kế nội thất vô cùng đặc biệt.

Thông tin dự án:

  • Tên dự án: Bộ sưu tập nội thất Melt
  • Thiết kế: Bower Studios
  • Địa điểm: Thành phố New York
  • Ngày ra mắt: 28 tháng 10 năm 2020
  • Đối tác: Danny Giannella, Tammer Hijazi, Jeffrey Renz

Trong phần trình bày loạt tác phẩm nội thất của mình, Bower tin rằng thay vì tối đa hóa hiệu quả của những bức ảnh được chụp trong điều kiện bình thường, tốt hơn hết là bạn nên tìm một cách khác, ví dụ như phát triển qua lĩnh vực kỹ thuật số theo một cách hoàn toàn khác biệt. 

Bower Studios đã quyết định sáng tạo ra một thế giới siêu thực và thể hiện những gì mà hầu hết mọi người trên thế giới đã trải qua trong vài tháng qua, đó là sự đổ nát, sự cô đơn. Thời gian trôi qua, thiên nhiên bắt đầu tái tạo đất đai, không khí tràn ngập cảm giác yên tĩnh để chiêm nghiệm và suy tư, đây là bối cảnh nơi bộ sưu tập sẽ được trưng bày. Tại đây, bạn có thể chứng kiến ​​sự thay đổi của bộ sưu tập, các cá thể phân mảnh sẽ được tích hợp vào một thể thống nhất cuối cùng. 

Thiết kế bàn cà phê tan chảy

 Ghế ngồi tan chảy

Giường ngủ tan chảy

Thiết kế ghế đẩu 

“Bộ sưu tập tan chảy” (The Melt Collection) là câu chuyện về một loạt các vật thể trải qua quá trình biến đổi. Từ máy tính để bàn, ghế, gương,… dù được làm từ các vật liệu khác nhau, nhưng chúng đều có “điểm nóng chảy” giống nhau. Đệm màu be, mặt bàn travertine và gương kính đều chùng xuống, như thể đang trải qua một tác động biến đổi tự nhiên nào đó, thể hiện cảm giác buồn tẻ hoặc lười biếng như những gì chúng ta đã trải qua trong những tháng dịch bệnh vừa qua. 

Ghế ăn 

Bàn ăn

Thiết kế ghế giải trí 

 Bàn phụ

 Gương bàn

Bộ sưu tập nội thất Melt là một cuộc khám phá liên tục về mối quan tâm của Bower Studios đối với thực tế và nhận thức. Loạt tác phẩm này chứa đựng những nét đặc sắc cơ bản trong thiết kế của Bower: đơn giản, sang trọng pha chút ma thuật. Bộ sưu tập được ra mắt vào ngày 28 tháng 10 năm 2020.

 Gương I

Gương II 

Gương III 

Gương IV 

Biên dịch | Hương Lan (Nguồn: Mooool)

XEM THÊM:

  • Tadeas Podracky và bộ sưu tập nội thất có một không hai mang tên “The Metamorphosis”
  • Taula – Bước tiến mới trong sản phẩm nội thất đa chức năng
  • Tầm quan trọng của “nhịp điệu” trong thiết kế nội thất

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020