Chuyên mục  


Mỗi ngôi nhà đều thể hiện phong cách sống khác nhau của từng chủ nhân. Thiết kế nhà và bếp thiên về tông màu paste mang phong cách trẻ trung, hiện đại ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Căn bếp nhỏ xinh trong ngôi nhà chỉ vỏn vẹn 20m2 của nữ travel blogger Vũ Minh Điệp tại Sài Gòn được decor bằng màu gam paste dịu dàng, nữ tính nhận được rất nhiều quan tâm của chị em.

Bước vào gian bếp nhỏ của bạn Minh Điệp điều ta nhận được là cảm giác thư thái, thoải mái, nhẹ nhàng. Bếp thiết kế có cửa sổ rộng lẫy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài khiến mọi phiền muộn, ồn ào dường như để lại phía sau.

Vũ Minh Điệp bên căn bếp xinh xắn của mình.

Trò chuyện với Tintuconline, bạn Minh Điệp cho biết: "Nhà này em cải tạo từ một căn nhà nhỏ cũ kỹ. Em muốn có một căn bếp nhỏ dễ thương tràn ngập ánh sáng để có thể quay vlog và chụp ảnh đồ ăn".

Mẹ trẻ Sài Gòn cũng tiết lộ chi phí cải tạo và nội thất của ngôi nhà là 700 triệu. "Quá trình thiết kế và thi công nhà em kéo dài 4 tháng với tổng ngân sách khoảng 700 triệu đồng. Khá nhiều đồ trang trí nhỏ xinh trong nhà là những thứ em sưu tập trong các chuyến đi du lịch, hoặc quà tặng từ những người bạn".

Góc bếp nhỏ được decor nhiều đồ màu hồng phấn xinh xinh khiến chị em mê mệt.

Thiết kế cửa sổ bếp hình mái vòm kiểu Hy Lạp rất ấn tượng và độc đáo. Vòm cửa làm từ sắt sơn tĩnh điện màu vàng nhẹ tạo điểm nhấn.

Góc bếp xinh không khác gì studio nhỏ. Góc nào của căn bếp cũng có thể chụp hình sương sương.

Căn bếp nhỏ có cửa sổ lấy được ánh sáng tự nhiên. View bếp cũng thêm mát mẻ, dễ chịu hơn nhờ hàng cây xanh bên ngoài. 

Diện tích nhỏ nên mọi đồ đạc đều được lựa chọn tối giản nhất nhưng vẫn đầy đủ tiện ích.

Mỗi một góc nhỏ đều được nữ travel blogger chăm chút kĩ lưỡng.

Minh Điệp thường xuyên vào bếp để làm bánh, nấu ăn cho cô con gái nhỏ.

Theo Minh Điệp thì việc bỏ ra 700 triệu là chi phí phù hợp cho cả việc cải tạo và nội thất: "Giờ đi tới đâu cũng nhan nhản decor nhà với giá chỉ 100-200 triệu đồng. Nhưng mọi người thường hiểu sai về trang trí nội thất và kiến trúc nhà. Decor về bản chất giống như make-up, trang trí làm cho đẹp lên còn kiến trúc nhà giống như phẫu thuật thẩm mỹ sẽ thay đổi hẳn cấu trúc, không gian,ánh sáng. Giá thành tất nhiên sẽ đắt hơn vì phải đập phá nhiều". 

:

Nhà ban đầu vốn là quán cơm bình dân nên rất cũ kĩ, ẩm mốc.

Sau khi thiết kế, cải tạo lại cấu trúc không gian nhà đã hoàn toàn được lột xác.

Diện tích nhà dù nhỏ nhưng nhờ thiết kế tinh tế đã đáp ứng được đầy đủ yêu cầu, sở thích của chủ nhân.

Căn bếp xinh xắn là nơi Minh Điệp rất yêu thích và dành nhiều thời gian để gắn bó. Đúng như cô bạn chia sẻ: "Dù cuộc sống ngoài kia là màu xám hay đen thùi lùi thì vẫn có một góc nhỏ trong tâm hồn - Nơi mọi thứ luôn dễ thương như ta hằng mơ ước".

Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020