Chuyên mục  


Tết đã đi qua nhưng dư âm về "ngày hội dọn nhà toàn dân" thì đâu đó vẫn còn. Không thể phủ định rằng, dọn nhà vào dịp Tết đã trở thành truyền thống của người Việt, mang trong đó ý nghĩa tẩy bay điều cũ, đón năm mới rực rỡ với những điều tươi sáng, mới mẻ. Nhưng thực tế, hoạt động này tốn không ít thời gian và công sức của chị em phụ nữ. Còn gì chán chường hơn trong những khoảnh khắc tuyệt vời của mùa mới, chị em lại "vùi đầu" trong những bụi bặm và công việc dọn dẹp đây?

Tết đến cũng là lúc nhà cửa được tổng vệ sinh và đi kèm với đó là nỗi lo của chị em phụ nữ

Thấu hiểu được điều này, Tết Kỉ Hợi vừa qua, Cif - thương hiệu tẩy rửa được chứng nhận số 1 châu Âu đã mang đến chương trình lau dọn miễn phí, giúp mọi người có một cái tết gọn gàng, hoàn hảo.

Đây là cơ hội mà bất cứ chị em nào cũng hằng mong ước. Bằng chứng là có hơn 800 gia đình đăng kí tham dự chương trình ở toàn TP. Hồ Chí Minh. Từ hơn 800 gia đình này, Cif và Jupviec đã chọn ra và dọn dẹp miễn phí cho 150 gia đình, hiện thực hóa mong mỏi của chị em là nhà sạch đẹp gọn gàng mà lại an nhàn đón Tết.

Chương trình dọn dẹp nhà miễn phí từ Cif và Jupviec đã gây được sự chú ý vô cùng lớn của các bà nội trợ

Sự xuất hiện của các biệt đội lau dọn Cif, trong tay bộ sản phẩm lau dọn Cif Power and Shine được nhập khẩu từ Anh Quốc thực sự đã trở thành vị cứu tinh. Nếu trước đây, những vết bẩn ở nhà tắm, nhà bếp luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ vì độ cứng đầu "lì lợm" thì mùa Tết Kỉ Hợi này, Cif Power and Shine đã ra tay "giải cứu" các chị em. Mọi vết bẩn cứng đầu trên mọi bề mặt trong gia đình như kính, bếp, bàn ăn khi dùng Cif đều sẽ được đánh bay. Các bà nội trợ giờ đây đã có thể thoải mái hoàn tất công việc dọn dẹp một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng để thảnh thơi chơi Tết với bộ sản phẩm làm sạch Cif chất lượng của Anh Quốc.

Các bà nội trợ bất ngờ, vui vẻ khi nhận được chương trình dọn dẹp miễn phí từ Cif

Bộ sản phẩm bao gồm Cif nhà bếp và Cif nhà tắm sẽ giúp bạn đánh bật tất cả các vết bẩn khó chịu như dầu mỡ, cặn xà phòng… Đặc biệt, Cif nhà bếp có thành phần chính được chiết xuất từ tinh dầu cam quýt đậm đặc vừa tẩy sạch dễ dàng 100% vết bẩn và dầu mỡ, vừa lưu lại hương thơm dễ chịu tự nhiên. Đồng thời, với công nghệ làm sạch tiên tiến, Cif còn mang đến khả năng bảo vệ cho vật dụng khỏi các yếu tố gây hại. Chẳng còn phải ngại dọn dẹp sau khi nấu nướng trong những ngày Tết, cũng không còn phải hì hục cọ rửa nhà tắm mới cả tiếng đồng hồ, chỉ cần vài giây cùng chút ít công sức để tẩy rửa với Cif, chị em đã có thể giữ cho nhà cửa luôn gọn gàng, sạch sẽ như ý bất cứ lúc nào.

Dọn dẹp hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều cùng CIF

Tết vừa đi qua nhưng việc dọn dẹp, chăm lo cho tổ ấm gia đình vẫn luôn là một trong những công việc hàng ngày của người phụ nữ. Vậy nên, đừng quên trang bị trong nhà một chai Cif Power and Shine để bất cứ người phụ nữ hiện đại nào cũng có thể dọn dẹp nhà cửa một cách dễ dàng và nhanh chóng, và có thêm thời gian vui chơi, hạnh phúc cùng gia đình, thêm thời gian yêu thương và chăm sóc bản thân.

CIF Power and Shine – trợ thủ đắc lực của chị em phụ nữ

Mua ngay sản phẩm trên Shopee để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé: https://bit.ly/2DvHJ8U

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020