Chuyên mục  


Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân MC Thành Trung viết: "Vì 2 ông em và mẹ của 2 em, ông anh lại lên đường, lại phấn đấu cho mục tiêu mới. Sắp rồi". Kèm theo đó là chùm ảnh về nội thất một căn hộ vô cùng sang trọng và hiện đại. Qua dòng trạng thái này, có thể hiểu là MC Thành Trung cùng gia đình chuẩn bị dọn về căn nhà mới này. Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè người thân trầm trồ vì căn hộ quá đẹp và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. 

Sở dĩ độc giả biết vợ chồng nam MC cùng 2 em bé sinh đôi hiện đang phải đi thuê nhà là vì cách đây không lâu, Ngọc Hương chia sẻ về cuộc sống bỉm sữa khá tất bật, vất vả, khác xa những hình ảnh sang chảnh trước kia của mình, đồng thời cô cũng tiết lộ việc hai vợ chồng vẫn đang ở nhà thuê. Cựu tiếp viên hàng không cho biết, hiện tại cô đang "đầu bù tóc rối chăm hai con", và "nheo nhóc" ở trong "cảnh nhà thuê tạm bợ".

MC Thành Trung tái hôn với tiếp viên hàng không Ngọc Hương vào năm 2017 và hiện cặp đôi có với nhau hai bé trai sinh đôi đã được 5 tháng. 

Cùng ngắm nhìn nội thất đẹp mê ly với gam màu sang trọng và hiện đại trong căn hộ mới của họ.

Chỉ mới khoe chùm ảnh về phòng khách, nhiều người đã choáng ngợp với không gian rộng rãi và sang trọng của căn nhà của nam MC.

Điểm ấn tượng nhất trong căn phòng khách này là chiếc tủ gỗ được thiết kế tận dụng tối đa trên bức tường với gam màu nâu hiện đại.

Đối diện chiếc tủ gỗ là chiếc màn hình tivi cực lớn

Căn phòng được thiết kế có hai cửa ra ban công nên lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên.

Ở góc này, ngoài phòng khách rộng rãi có thể thấy diện tích của căn hộ khá lớn.

Gam màu chủ yếu của căn hộ là trung tính gồm vàng, nâu và đen.

Toàn bộ đồ đạc cũng được phối màu cho phù hợp với gam màu tổng thể của căn nhà.

TA (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020