Chuyên mục  


Hòa Minzy sinh năm 1995 tại Bắc Ninh. Cô được biết đến sau cuộc thi Học viện ngôi sao. Hòa Minzy và Công Phượng từng có mối quan hệ tình cảm khá ồn ào. Một thời gian dài, cô bị đồn lợi dụng tên tuổi cầu thủ Nghệ An để nổi tiếng.

Hồi tháng 3/2018 nữ ca sĩ công khai chuyện tình cảm với doanh nhân Minh Hải. Minh Hải năm nay 30 tuổi, hiện là giám đốc công ty do gia đình thành lập chuyên về phân bón.

Chia sẻ về tình yêu mới, Hòa Minzy cho biết đang hạnh phúc khi tìm được người đàn ông có thể hiểu và đồng cảm với mình. Cô tin rằng chuyện tình yêu với Minh Hải là “đúng người, đúng thời điểm”.

Vào thời điểm cuối năm 2018, thiếu gia Minh Hải tiết lộ về căn hộ penthouse có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng và úp mở chia sẻ về đám cưới với Hòa Minzy. Trên trang cá nhân, anh chàng viết: "Cái gì đến cũng sẽ đến, đăng vài tấm của điều sẽ đến trong năm nay".

Được biết, căn hộ mà bạn trai Hòa Minzy thiết kế trị giá lên tới chục tỷ đồng với diện tích khá rộng cùng nhiều phòng ngủ nội thất sang trọng.

Ngoài phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, bạn trai Hoà Minzy còn dành ra một khoảng không gian lớn để trưng bày váy áo, túi xách, giày dép hàng hiệu cho bạn gái của mình. Dưới ánh đèn ấm áp và rạng rỡ, không gian căn hộ trở nên cuốn hút vô cùng.

Thiếu gia Minh Hải - bạn trai nữ ca sĩ Hòa Minzy khoe căn hộ penthouse và úp mở chia sẻ về đám cưới trong thời gian tới.
Dù bạn trai Hòa Minzy không tiết lộ giá trị căn hộ mới mua nhưng người hâm mộ có thể dễ dàng đoán giá trị của nó chắc chắn sẽ lên tới hàng chục tỷ đồng.
Căn hộ được trang trí với tông màu trắng là chủ đạo.

Phòng ăn bắt mắt với những chi tiết thiết kế vô cùng chỉn chu mang phong cách Châu Âu.

Phòng ngủ ấm cúng của bạn trai giọng ca Rời bỏ rất cổ điển, nhìn qua cũng thấy sự đẳng cấp, vương giả.

Những món đồ hàng hiệu được trưng bày trong phòng ngủ.

Phòng tắm cũng được trang trí tỉ mỉ, hài hoà về màu sắc.​

Phòng thay đồ với nhiều món hàng hiệu của Hòa Minzy và bạn trai.

Ban công đầy nắng sẽ là nơi Hòa Minzy và bạn trai tận hưởng không khí thoáng đãng, ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Mỗi góc trong nhà đều toát lên sự sang chảnh
Căn bếp đơn giản, tông màu trắng sạch sẽ.
Đức Phúc sở hữu tài sản "khủng" đến khó tin chỉ sau vài năm phẫu thuật thẩm mỹ

GiadinhNet - Nhờ lột xác về ngoại hình và có nhiều bài hit, giọng ca sinh năm 1996 đắt show, có thu nhập cao.

Lily (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020