Chuyên mục  


Với mong muốn tạo ra sản phẩm chiếu sáng hoàn mỹ từ thiết kế, tính năng đến hiệu suất, Unios đã chính thức cho ra mắt ION R Series, dòng sản phẩm downlight chủ lực và toàn diện, sau nhiều năm liền nghiên cứu nhu cầu khách hàng. Sở hữu khả năng tùy chỉnh linh hoạt, dòng đèn downlight này hứa hẹn sẽ là giải pháp đa năng đáp ứng mọi yêu cầu chiếu sáng cho mọi dự án. 

Unios luôn ấp ủ một dòng sản phẩm đại diện cho tầm nhìn “Đơn giản hóa chiếu sáng” (Lighting Simplified) của thương hiệu. Và sau nhiều năm liền không ngừng nghiên cứu và cải tiến, cuối tháng 3 vừa qua, Unios đã chính thức cho ra mắt ION R Series – giải pháp chiếu sáng toàn diện, cân bằng giữa yếu tố thẩm mỹ và hiệu năng, đồng thời tích hợp nhiều tính năng chiếu sáng downlight khác nhau và hỗ trợ lắp đặt, bảo trì hoàn toàn đơn giản. Ở mỗi giai đoạn phát triển, dòng sản phẩm này đều được chế tạo và thiết kế một cách tỉ mỉ nhằm đảm bảo từ kỹ sư, kiến trúc sư, nhà thiết kế chiếu sáng đến cả những người dùng cuối đều có thể dễ dàng sử dụng. 

Với 3 mẫu mã, 4 kích cỡ cùng 3 phương án lắp đặt bao gồm âm tường, ốp trần và treo thả, cùng nhiều loại phụ kiện quang học, thấu kính và màu sắc, ION R Series có thể được tạo ra đến hơn 15.000 biến thể, từ đó thỏa mãn mọi yêu cầu chiếu sáng, từ nội thất đến ngoại thất trong mọi loại hình dự án, bất kể thương mại hay dân cư. 

kienviet-ION-R-Series-1.jpgHình minh họa các lắp đặt

Không những thế, bên cạnh các mẫu mã Standard (Tiêu chuẩn), Wallwasher (Chiếu mảng tường), ION R còn được phát triển thêm mẫu Vandal–proof (Chống va đập) giúp bảo vệ hiệu quả cho các bộ phận bên trong của đèn trước các yếu tố ngoại cảnh, chuyên dụng cho các không gian ngoài trời đòi hỏi tính bền bỉ.

kienviet-ION-R-Series-2.png

Đặc biệt, yếu tố hàng đầu tạo nên tính đột phá của dòng sản phẩm vừa được trình làng này của Unios đến từ tính mô–đun hóa giúp dễ dàng tháo lắp bộ phận, hỗ trợ thay đổi hiệu ứng chiếu sáng và phương thức lắp đặt nhanh chóng. Cộng hưởng cùng đặc tính mô–đun hóa ưu việt này, quy trình lắp đặt sản phẩm ION R còn được tối ưu thời gian và độ chắc chắn hơn khi được bổ sung hệ thống kẹp tích hợp với viền giúp cố định sản phẩm vào trần nhà chỉ bằng một nút bấm mà không cần sử dụng các dụng cụ phức tạp, giải quyết nỗi lo về việc gây hư hại cấu trúc trần nhà. 

Nhằm chạm đến sự toàn diện tuyệt đối cho ION R Series, Unios còn giới thiệu một tấm chắn mới dành cho dòng sản phẩm này với tên gọi Stealth Metallic. Được phát triển theo công nghệ darklight, Stealth Metallic có khả năng giảm thiểu sự hiện diện của nguồn sáng trong tầm nhìn ngoại vi. Tấm chắn Stealth Metallic chính là lựa chọn lý tưởng cho các không gian yêu cầu sự thoải mái thị giác cao nhưng vẫn không làm giảm hiệu suất chiếu sáng.

kienviet-ION-R-Series-3.jpgHình Stealth Metallic

Với những ưu điểm vượt trội không chỉ về mặt hiệu năng mà còn cả tính thẩm mỹ và khả năng tùy chỉnh linh hoạt có thể thích ứng với hầu hết mọi dự án, công trình, cho dù “bài toán” chiếu sáng của bạn là gì, đáp án đều có thể tìm thấy chỉ trong một dòng sản phẩm ION R. Đặc biệt, nhờ vào các loại phụ kiện và thấu kính phụ, ION R có thể tối ưu hóa việc chiếu sáng bề mặt dài hoặc rộng mà không cần đến quá nhiều thiết bị chiếu sáng, giảm thiểu hiện tượng rò rỉ ánh sáng, đồng thời mang lại ánh sáng đồng đều và dịu nhẹ. 

Không chỉ vậy, dòng sản phẩm ION R còn đạt chỉ số lệch màu SDCM≤2, đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất của ngành công nghiệp chiếu sáng trong việc duy trì màu sắc nhất quán xuyên suốt thời gian hoạt động. ION R Series cũng sở hữu tuổi thọ ấn tượng lên đến hơn 55.000 giờ (L90B10), đảm bảo hiệu suất thiết bị luôn được thể hiện đúng với thông số kỹ thuật trong suốt vòng đời của sản phẩm.

Tìm hiểu thêm về ION R Series cho dự án: vietnam.unios.com/ionr 

Địa chỉ: 

– Hà Nội: E2, Chelsea Residence, P. Trần Kim Xuyến, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy. 

– HCM: B2, Canary Tower, Đảo Kim Cương, TP Thủ Đức. 

Website: vietnam.unios.com

Email: vietnam@unios.com 

Hotline: (028) 3821 2927 hoặc 0901 435 485

XEM THÊM:

  • Unios chính thức ra mắt Display Box – Phòng trải nghiệm ánh sáng độc đáo
  • Unios Việt Nam khai trương showroom tại Hà Nội: Cùng ánh sáng kiến tạo không gian và cảm xúc
  • UNIOS – Chuẩn bị khai trương showroom tại Hà Nội
  • UNIOS – Thương hiệu đèn chiếu sáng của Úc ra mắt tại Việt Nam
  • Tải thư viện 3D model mẫu đèn hãng Unios định dạng cho Revit, ArchiCAD, Sketchup
Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
36-head.jpg
Phỏng vấn Koen Olthius của WaterStudio.nl

Kiến trúc sư Koen Olthuis của Waterstudio.nl được Inhabitat đánh giá là kiến trúc sư ngoại lệ, người đi mở Read more

58-head.jpg
Vật liệu trồng cỏ sân để xe

Bạn đã bao giờ muốn trồng cỏ ở khu vực cua xe ô tô vào nhà, nhưng bạn lại không Read more

317-head.jpg
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam

Hệ thống hoạt động dựa trên web được điều chỉnh theo yêu cầu có khả năng kết nối được với Read more

363-head.jpg
Phỏng vấn Ken Yeang

CNN đã trao đổi với Ken Yeang, kiến trúc sư và cũng là nhà sinh thái học, nguyên lý thiết Read more

Đèn điểm – SCHOTT

Loại đèn này có một tính năng đặc biệt cho phép đèn diode (LED) có thể bố trí và phát Read more

Tác động của những hiển thị tổng hợp cỡ lớn đến Kiến Trúc và Đô Thị

Những phát triển trong công nghệ hiển thị và vật liệu xây dựng đang dẫn đến những hình thức kiến Read more

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020