Chuyên mục  


Nhiều gia đình sắp xếp đồ đạc rất gọn gàng, ngăn nắp cho đến khi bước vào phòng tắm, ai cũng muốn xỉu vì quá bừa bộn và chật chội. Dù bạn có cải tạo nhà như thế nào đi chăng nữa, có một thực tế là không gian luôn bị quá tải và phòng tắm trong mơ đúng là chỉ tồn tại trong giấc mơ của bạn.

Ngoài các vật dụng vệ sinh cơ bản, còn có các sản phẩm chăm sóc da, nhiều loại chai và lọ có hình dạng kỳ lạ xếp chồng lên nhau… trong nhà tắm.

Khi vết nước bị văng ra ngoài, kem đánh răng, sữa rửa mặt và các vết bẩn khác cũng thành mớ hỗn độn bẩn thỉu trên bàn mà bạn không thể làm sạch nó. Đáng sợ hơn nữa là phòng tắm ẩm ướt vẫn là thiên đường cho vi khuẩn sinh sản!

Trên thực tế, rất đơn giản để giữ cho phòng tắm sạch sẽ và vệ sinh. Miễn là bạn có giá đựng đa chức năng.

Hãy nói lời tạm biệt với mớ bẩn thỉu hỗn độn này với giá rửa đa năng treo tường! Gía rửa đa năng treo tường giúp tiết kiệm 6 lần dung lượng, cực dễ dùng với giá 357.000 đồng.

Chúng tôi quyết định bình chọn sản phẩm này là thứ không thể thiếu trong nhà tắm bởi:

- Phân vùng hợp lý, sạch sẽ, tiết kiệm 6 lần dung lượng.

- Không để lại dấu vết làm bẩn hay hư hại tường.

- Dễ dàng cất giữ và lấy đồ.

- Có một loạt các thông số kỹ thuật để lựa chọn bất kỳ.

Với giá đựng đa năng này, các giá đỡ khéo léo áp dụng thiết kế lưu trữ đa năng, các chai và lon được đặt trên đỉnh của giá đỡ theo chiều cao và kích thước và bạn không sợ đụng phải khi không sử dụng.

Điểm lý thú nhất là giá đựng đa năng có thiết kế vị trí bàn chải đánh răng riêng biệt. Đừng quên, khi đi vệ sinh và vặn xoắn nước, vi khuẩn có thể phát tán ở độ cao 6m. Vì vậy, khi chúng ta đánh răng, chúng ta sẽ gián tiếp đưa vi khuẩn từ nhà vệ sinh vào miệng, chỉ nghĩ thôi đã thấy phát ốm.

Thiết kế hệ thống lưu trữ ẩn của giá đỡ có thể ngăn chặn sự bám dính của vi khuẩn vào bàn chải đánh răng, tạo môi trường vô trùng cho bàn chải đánh răng và nói lời tạm biệt với nấm mốc, để bạn có thể yên tâm đánh răng!

Đóng đinh vào tường có thể khá đáng ngại khi chưa chắc đảm bảo nhiệm vụ lại còn gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, giá đỡ này được thiết kế với thiết kế không đục lỗ và liền mạch. Nó dễ dàng bám và ép không khí để bám chắc trên tường.

Chỉ mất 5 giây để cài đặt, rất tiện lợi và dễ dàng để lưu trữ. Ngay cả khi bạn gỡ xuống, nó sẽ không để lại dấu vết xấu xí!

Mọi người lo rằng giá đựng đa chức năng này nặng nề và kệ sẽ rơi? Điều này bạn có thể hoàn toàn yên tâm, sau nhiều thử nghiệm, thậm chí cả trên gạch bóng, giá đỡ đa năng có thể chịu được trọng lượng 6kg, ngay cả khi chai nặng được đặt lên, bạn vẫn có thể tự tin sử dụng.

Giá đựng đa năng treo tường giúp tiết kiệm 6 lần dung lượng. Hầu hết các giá đỡ trên thị trường đều được làm bằng sắt. Ngày hôm sau khi nước vấy bẩn vào, chai sẽ bị bẩn và giá sắt sẽ dễ bị rỉ sét.

Thiết kế từ tính sáng tạo của giá đỡ này có thể giữ cốc chắc chắn, không lo lắng về sự tích tụ nước trong cốc. Thiết kế sáng tạo này cũng đã đạt được chứng nhận bằng sáng chế!

Chất liệu nhựa ABS thân thiện với môi trường, không có mùi không sợ nước, hơi nước… Nó có thể được thông gió, giữ khô và thực sự sạch sẽ.

Một loạt các thông số kỹ thuật từ giá đỡ đa chức năng giúp bạn thoải mái lựa chọn loại phù hợp. Trong khi lắp đặt treo dễ dàng trong nhà tắm, vừa thẩm mỹ vừa tiết kiệm không gian.

Không chỉ có vậy, với khu vực treo bàn chải đánh răng còn được đánh dấu để phân biệt, tránh dùng nhầm.

Một môi trường phòng tắm tinh tế và sạch sẽ không chỉ phản ánh ý định và thẩm mỹ của chúng ta mà còn làm cho mọi người hạnh phúc hơn. Giá đựng đa năng là lựa chọn hoàn hảo trong phòng tắm của mỗi gia đình.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020