Chuyên mục  


Năm 2012, Vienam idol gây được chú ý bởi một thí sinh "đặc biệt" mang tên Nguyễn Hương Giang. Lần đầu tiên trong lịch sử có một người chuyển giới tham gia một show truyền hình thực tế tại Việt Nam. Dù nhận phải khá nhiều lời chỉ trích về giọng hát, tuy nhiên cô lại là người để lại ấn tượng mạnh và thành công nhất sau mùa giải năm đó.

Chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đã khiến cuộc sống của Hương Giang bước sang trang mới.

Có bước đệm đó, trong suốt 7 năm qua, nữ ca sĩ chuyển giới xinh đẹp tích cực đi diễn và xuất hiện dày đặc trên các show truyền hình. Đặc biệt, năm 2018 Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế khiến cuộc sống của người đẹp sinh năm 1991 đã bước sang một trang mới. Mới đây, Hương Giang lại tiếp tục lọt Top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2018 trong lĩnh vực Hoạt động xã hội do Forbes Việt Nam vinh danh.

Với những thứ đã làm trong suốt thời gian qua, Hương Giang idolcũng khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ khi là một trong số những ca sĩ đang sở hữu khối tài sản hoành sáng và một cuộc sống đáng mơ ước.

Người đẹp 28 tuổi vừa lọt Top top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam do tạp chí Forbes chọn.

Hiện tại, Hương Giang Idol đang sở hữu một căn chung cư cao cấp tại Quận 2, TP.HCM. Căn hộ được thiết kế đẳng cấp với loạt nội thất sang trọng.

Hương Giang Idol chọn tông màu trầm cho căn hộ của mình.
Không gian sang trọng và tinh tế bên trong căn hộ.
Phòng ngủ được thiết kế vô cùng ấm cúng.
Khoảng tường gỗ họa tiết làm điểm nhấn đẹp cho phòng khách - ăn.
Khu bàn ăn, bếp nhỏ gọn.
Những hệ tủ lớn cao sát tường nhiều ngăn, quả thực rất phù hợp với những người yêu thời trang và nghề nghiệp đòi hỏi luôn cần đầu tư áo quần, phụ kiện của cô.
Trong phòng của Hương Giang, KTS cũng thiết kế hệ tủ lớn nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ của cô.
Hòa Minzi đúng là "sa chĩnh gạo" khi bạn trai có cả biệt thự nhà vườn ngoài căn hộ penhouse

GiadinhNet - Không chỉ có vườn tược, căn biệt thự nhà vườn của bạn trai Hòa Minzy còn có bể bơi, sân bóng, sân golf và nhà chòi ăn nhậu trên hồ,... như một resort thu nhỏ.

Lily (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020