Chuyên mục  


Không riêng MC Hồng Phúc, an toàn và tiện ích chính là những yếu tố đầu tiên được nhắc tới khi nói về chất lượng không gian sống. An toàn và tiện ích đến từ các yếu tố như sự bền chắc của công trình, khả năng chống cháy, khả năng cách âm tốt, dễ dàng thêm hoặc bớt không gian để phù hợp với số thành viên trong gia đình; dễ dàng treo các vật dụng lên tường để tiện sinh hoạt,… đảm bảo sức khỏe thể chất và đời sống tinh thần của các thành viên trong gia đình.

Gyproc Habito – Bức tường tương lai

Để đạt được những chất lượng không gian sống như trên thì việc chọn và sử dụng vật liệu xây dựng rất quan trọng. Và dưới đây là những lý do khiến nam MC Hồng Phúc chọn sử dụng các sản phẩm của Gyproc cho lần “nâng cấp” không gian sống của gia đình này:

1. Siêu cứng chắc chắc, chịu va đập tốt

Tấm thạch cao Gyproc Habito thích hợp cho những khu vực thường xuyên chịu tác động va chạm của ngoại lực.

Tấm thạch cao Gyproc Habito với tính năng siêu cứng chắc chịu va đập tốt chính là sản phẩm được MC Hồng Phúc lựa chọn để tân trang lại phòng khách, bếp,… vì đây là những không gian sinh hoạt chung của cả gia đình nên thường xuyên chịu tác động va chạm.

2. Dễ dàng treo vật nặng

MC Hồng Phúc tự tay lắp đặt giá treo tivi mà không cần máy khoan hay tắc kê chuyên dụng như trước

Gọi là vật liệu nhẹ nhưng lại treo được những vật nặng 20kg/điểm vít – đây cũng chính là một trong những lý do MC Hồng Phúc “ưu ái” tường Gyproc Habito. Giờ đây mỗi lần cần treo đồ vật nào lên tường nam MC không còn “phiền” đến hàng xóm bởi tiếng ồntừ máy khoan hay tiếng búa đập tường gây khó chịu!

3.Chống cháy lên đến 60 phút, cách âm đến 56dB

Tường Gyproc Habito là vật liệu không cháy, giúp gia tăng sự an toàn cho gia đình

Ngoài những thiết bị chữa cháy, MC Hồng Phúc còn chú ý sử dụng các vật liệu có tính năng chống cháy. Tường Gyproc Habitolà vật liệu không cháy và có khả năng chống cháy lên đến 60 phút. Ngoài ra, hệ tường này còn có tính năng cách âm lên đến 56 dB, giúp không gian riêng tư được trọn vẹn hơn cho gia đình.

Tấm Gyptone – tiêu âm và thẩm mỹ vượt trội

Tấm tiêu âm Gyptone và khung xương Vĩnh Tường BASI là giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà và các công trình hiện đại. Bề mặt đục lỗ cùng với lớp giấy tiêu âm ở mặt sau, tấm thạch cao tiêu âm Gyptone có khả năng tiêu âm NRC 0.6. Ngoài ra tấm tiêu âm Gyptone cũng có thể uốn cong giúp cho ra nhiều ý tưởng độc đáo, bề mặt đục lỗ mang hiệu quả thẫm mỹ cao.

Tấm tiêu âm Gyptone Dễ dàng uốn cong tạo ra nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo

Vật liệu nhẹ, thân thiện môi trường và bền vững đóng vai trò rất lớn trong việc xây dựng một “tổ ấm” vững chãi và nâng tầm chất lượng không gian sống an toàn, tiện nghi và thoải mái. Với thông điệp “Nâng tầm chất lượng không gian sống” các giải pháp thạch cao từ Vĩnh Tường, Gyproc đang đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của chủ đầu tư, kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng và nhất là người sử dụng lợi ích kinh tế, sức khỏe, môi trường và không gian sống.

Luôn mong muốn mang đến cho người Việt Nam một không gian sống khỏe, an toàn và tiện nghi. Vĩnh Tường – Gyproc hiện là thương hiệu chuyên cung cấp các giải pháp vật liệu xây dựng bền vững được các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, đội thợ thi công và các chủ nhà tín nhiệm trên thị trường trần và tường thạch cao.

Để nâng tầm chất lượng không gian sống, tấm thạch cao Gyproc được giới chuyên môn đánh giá là giải pháp hiệu quả nhất. Các giải pháp chống cháy, chịu ẩm, chịu va đập mạnh và chịu lực treo đồ nặng đến từ tườngsiêu cứng chắc Gyproc Habito, hay giải pháp tiêu âm vượt trội- thẫm mỹ cao đến từ tấm thạch cao tiêu âm Gyptone…

Tham khảo hơn 50 giải pháp tường và trần thạch cao của Vĩnh Tường – Gyproc tại: https://www.gyproc.vn/vi/white-book

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020