Chuyên mục  


Nằm trên đỉnh của tòa nhà 10 tầng 8899 Beverly Boulevard, căn hộ được thiết kế khác biệt hoàn toàn với phần còn lại của tòa nhà. Căn hộ áp mái đẳng cấp này dự báo sẽ là giao dịch đắt giá nhất Los Angeles vào thời điểm hiện tại. 

8899 Beverly được cải tạo từ tòa nhà cũ của Trung tâm Thiết kế Toàn cầu Los Angeles. Đây là khu vực có vị trí đắc địa, nằm gần giao lộ của Beverly Boulevard và Đại lộ Robertson ở Tây Hollywood. Dự án do Townscape Partners phát triển đã khởi công xây dựng vào năm 2018 và dự kiến sẽ kết thúc vào cuối năm nay. 8899 Beverly được thiết kế bởi công ty kiến trúc có trụ sở tại Seattle, Olson Kundig.

Căn hộ có diện tích 1.860 m2, được xếp hạng là một trong những căn áp mái lớn nhất hành tinh, đứng hàng đầu trong mô hình bất động sản cao cấp ở New York, London và Monaco.

Căn hộ áp mái đẳng cấp được thiết kế khác biệt hoàn toàn với phần còn lại của tòa nhà, bao bọc bằng kính và kim loại cao cấp, có thang máy riêng. Trần nhà cao 4,3 m ốp bằng gỗ của Italy. Xung quanh có sân hiên bao bọc rộng 372 m2, chủ nhân căn nhà có thể phóng tầm nhìn từ Malibu đến trung tâm thành phố Los Angeles.

Không gian phòng khách sang trọng của căn hộ áp máiPhòng ngủ với tầm nhìn “thu trọn cả thành phố” trong tầm mắt

Tờ Wall Street Journal tiết lộ, căn hộ áp mái lớn nhất hành tinh dự kiến có 8 đến 10 phòng ngủ, tùy thuộc vào yêu cầu tùy chỉnh không gian của khách hàng. Với mức giá đắt đỏ, căn hộ còn đi kèm 4 chỗ đỗ xe riêng trong nhà để xe dưới tầng hầm.

Cư dân của tòa nhà được tận hưởng các dịch vụ và tiện nghi năm sao do 8899 Beverly cung cấp. Các tiện nghi trong khuôn viên bao gồm khu vực ngoài trời rộng 12.000 m ² với hồ bơi, lò sưởi, khu vực ăn uống có mái che và khu vườn xanh tươi, khu vực tập thể dục trong nhà đầy đủ tiện nghi và phòng tập yoga, sảnh đợi trang nhã với dịch vụ Trợ giúp đặc biệt 24 giờ, và 16 nhà để xe tư nhân chất lượng cho những người đam mê sưu tập ô tô.

Các phòng tắm được trang bị bằng sàn đá travertine màu bạc Ý, tường và mặt bàn toàn khối, bàn trang điểm bằng gỗ sồi trắng tùy chỉnh với bàn trang điểm tích hợp, vòi sen không cửa ngăn có hệ thống thoát nước vô hình và bồn ngâm cực sâu Agape Spoon XL.

Tyler Siegel của Townscape Partners tiết lộ, giá của căn hộ tùy thuộc vào thiết kế hoàn chỉnh, có thể dao động từ 100 triệu USD đến 160 triệu USD, công ty vẫn chưa có con số chính xác. Những cư dân đầu tiên sẽ chuyển đến vào tháng 9 tới.

XEM THÊM:

  • Căn hộ tầng áp mái sang trọng bên bờ biển ở Israel
  • Căn hộ áp mái TriBeCa
  • Bài trí nội thất hợp lý cho căn hộ tầng áp mái

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020