Chuyên mục  


Sở hữu nhiều tính năng công nghệ thông minh và thiết kế tinh tế, thân thiện người dùng, bộ trộn ổn nhiệt hansgrohe Ecostat Fine và Ecostat Element góp phần hoàn thiện không gian phòng tắm trong mơ của mọi gia đình, cho trải nghiệm thư giãn thêm thoải mái, an toàn và tiết kiệm. hansgrohe02.jpg

Đầu năm 2024, hansgrohe – thương hiệu thiết bị phòng tắm đến từ Đức đã thu hút nhiều sự chú ý khi chính thức giới thiệu thông điệp toàn cầu mới “Life is waterful”. Mang đến cảm nhận tích cực về một cuộc sống tươi đẹp gắn liền với trải nghiệm tuyệt diệu cùng dòng nước, “Life is waterful” đã thổi một làn gió tươi mới vào thị trường thiết bị phòng tắm, đồng thời đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình phát triển của thương hiệu trăm tuổi này. Qua đó, hãng cũng cho thấy định vị mới đầy khác biệt và nhân văn khi trở thành nhà cung cấp giải pháp phòng tắm toàn diện, giúp người dùng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, đầy niềm vui song hành cùng ý thức giữ gìn tài nguyên nước và năng lượng.

hansgrohe01.jpg“Life is waterful” - Thông điệp toàn cầu hướng đến người tiêu dùng của hansgrohe

Bằng nhiều đổi mới công nghệ, chất lượng “made-in Germany” trứ danh, thiết kế tinh tế vượt thời gian và tính bền vững trong từng sản phẩm, hansgrohe đã và đang không ngừng nỗ lực nâng tầm trải nghiệm người dùng thông qua danh mục sản phẩm đa dạng và nhiều sản phẩm mới được ra mắt liên tục. Với kỳ vọng góp phần nâng tầm không gian phòng tắm gia đình và hoàn tất trải nghiệm thư giãn một cách toàn diện, hãng vừa cho ra mắt hai dòng bộ trộn ổn nhiệt hansgrohe Ecostat Fine và hansgrohe Ecostat Element. Mang nhiều ưu điểm nổi trội về công năng lẫn hình thức, Ecostat Fine và Ecostat Element đặc biệt thân thiện cho mọi đối tượng người dùng, giúp trải nghiệm thư giãn tại gia trở nên tiện dụng, an toàn, tiết kiệm hơn.

Trải nghiệm thư giãn trọn vẹn trong tầm tay

Nhiệt độ nước tắm là một trong các yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng cho trải nghiệm làm sạch và thư giãn tại gia. Với khả năng ổn định nhiệt độ và lưu lượng nước xuyên suốt quá trình tắm bất kể những thay đổi về nhiệt độ và áp suất bên trong đường ống, bộ trộn ổn nhiệt hansgrohe Ecostat Fine và Ecostat Element giúp người dùng tránh được nguy cơ bỏng nước tắm hay tình trạng khó chịu, giật mình vì nước lạnh đột ngột. Nhờ đó, trải nghiệm tắm sẽ trở nên thoải mái và an toàn hơn cho mọi thành viên trong gia đình.

hansgrohe02.jpgBộ trộn ổn nhiệt hansgrohe Ecostat Fine và Ecostat Element mang đến trải nghiệm thư giãn thoải mái, tiết kiệm và an toàn hơn

Bên cạnh đó, hansgrohe Ecostat Fine và Ecostat Element còn giúp tiết kiệm nước và năng lượng hiệu quả trong quá trình sử dụng nhờ các tính năng công nghệ nổi bật. Với tính năng EcoStop+, lưu lượng nước tối đa được giới hạn sẵn ở mức 6l/phút nhằm tiết kiệm nước, người dùng có thể tùy ý tăng lưu lượng nước khi cần bằng cách nhấn nút EcoStop+ trên bộ trộn ổn nhiệt. Để tránh tình trạng bỏng nước nóng và tiết kiệm năng lượng, tính năng SafetyStop cũng giới hạn sẵn mức nhiệt nước tối đa ở 40 độ C và cho phép người dùng tăng nhiệt độ nước đơn giản chỉ với một nút nhấn SafetyStop. Nhằm tăng cường yếu tố an toàn, đặc biệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ, tính năng TempLock ở hansgrohe Ecostat Fine và Ecostat Element cho phép gia chủ quy định mức nhiệt độ nước tối đa ngay từ khâu lắp đặt. Nhờ đó, nước tắm không thể nóng vượt giới hạn cho phép ngay cả khi sử dụng nút chức năng SafetyStop.

Để đáp ứng hoàn hảo công năng điều khiển nước, hai dòng bộ trộn ổn nhiệt mới này cũng sở hữu thiết kế đầy tinh tế và thân thiện người dùng. Ở hansgrohe Ecostat Fine và Ecostat Element, mọi chi tiết đều được sắp xếp đầy hợp lý, vừa vặn và hài hòa cùng kiểu dáng tối giản của bộ trộn. Cụ thể, các biểu tượng thể hiện chức năng và ký hiệu màu sắc nóng – lạnh trên bộ trộn đều mang tính trực quan giúp người dùng dễ nhận biết trong quá trình sử dụng. Các nút chức năng to bản được bố trí nằm sau phần tay cầm vừa giúp thao tác nhấn dễ dàng hơn bằng một tay, vừa mang lại nét tối giản sang trọng về mặt thẩm mỹ. Đặc biệt, thiết kế tay cầm xoay cải tiến của hansgrohe Ecostat Fine và Ecostat Element còn giúp thao tác cầm nắm và điều khiển trở nên dễ dàng và chắc chắn hơn ngay cả trong điều kiện tay ướt hay trơn xà phòng.

hansgrohe03.jpg

hansgrohe04.jpg

hansgrohe05.jpgBộ trộn ổn nhiệt hansgrohe Ecostat Fine và Ecostat Element sở hữu thiết kế thân thiện người dùng với hai lựa chọn màu sắc lớp phủ là chrome và đen mờ Matt Black

Kiện toàn vẻ đẹp cho mọi thiết kế phòng tắm hiện đại

Với định hướng lấy trải nghiệm người dùng làm trọng tâm, thiết kế của Ecostat Fine và Ecostat Element đã cho thấy được dụng ý đầy tinh tế của hãng. Điểm khác biệt chính giữa hai dòng sản phẩm này nằm ở thiết kế tay cầm. Cụ thể, với chi tiết tay gạt khác màu trên tay cầm, hansgrohe Ecostat Fine đảm bảo tối đa tính trực quan và khả năng điều khiển dễ dàng cho người dùng. Đặc biệt, màu xám graphite của phần tay gạt này cũng giúp bộ trộn ổn nhiệt hansgrohe Ecostat Fine tạo được sự đồng bộ với màu graphite của đĩa phun ở hai dòng sen tắm hansgrohe Pulsify và hansgrohe Rainfinity – mang lại tổng thể hài hòa về mặt thị giác. Trong khi đó, bộ trộn ổn nhiệt hansgrohe Ecostat Element vẫn chú trọng vào tính thân thiện người dùng nhưng với thiết kế tay cầm nguyên khối mang tính thanh lịch hơn, nhờ đó dễ dàng kết hợp với mọi dòng sản phẩm khác.

hansgrohe06.jpgBộ trộn ổn nhiệt hansgrohe Ecostat Fine với phần tay gạt màu xám graphite

hansgrohe07.jpgBộ trộn ổn nhiệt hansgrohe Ecostat Element với thiết kế nguyên khối thanh lịch

hansgrohe08.jpgBộ trộn ổn nhiệt hansgrohe Ecostat Fine và Ecostate Element là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp cùng sen tắm hansgrohe Pulsify

Ngoài ra, bên cạnh lớp phủ mạ chrome quen thuộc, hãng còn cung cấp thêm lựa chọn lớp phủ màu đen mờ Matt Black thời thượng cho bộ trộn ổn nhiệt hansgrohe Ecostat Fine và Ecostat Element, từ đó giúp người dùng cá nhân hóa không gian phòng tắm theo ý thích.

hansgrohe09.jpgTùy chọn lớp phủ đen mờ Matt Black cho bộ trộn ổn nhiệt giúp tạo nên sự đồng bộ về màu sắc cho thiết kế phòng tắm

Sở hữu thiết kế tinh tế, vượt thời gian với các tùy chọn lắp đặt nổi cho khu vực tắm đứng và bồn tắm, bộ trộn ổn nhiệt hansgrohe Ecostat Fine và Ecostat Element mang đến sự hài hòa về mặt thẩm mỹ cho mọi phong cách thiết kế phòng tắm và thích hợp cho mọi phương án xây mới hay cải tạo phòng tắm.

Cùng với các tính năng công nghệ ấn tượng giúp điều khiển lưu lượng và ổn định nhiệt độ nước xuyên suốt và hiệu quả, thiết kế tinh tế và thân thiện cho mọi đối tượng người dùng của bộ trộn ổn nhiệt hansgrohe Ecostat Fine và Ecostat Element không những mang đến trải nghiệm thư giãn thoải mái, an toàn, và tiết kiệm hơn mà còn kiến tạo nên nét đẹp bền vững, vượt thời gian cho các phòng tắm gia đình.

Tìm hiểu thêm thông tin tại:

  • https://www.hansgrohe-asia.com/vi/
  • https://www.facebook.com/hansgrohevi
  • https://www.instagram.com/hansgrohe_vietnam/

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020