Chuyên mục  


untitled-1726644603202896377401.jpg

Hình ảnh lan truyền trên mạng ghi lại cảnh bảo mẫu đánh trẻ em ở huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ngày 17-9, trên mạng xã hội đăng hình ảnh, clip ghi lại cảnh một cháu bé nghi bị bạo hành tại nhóm trẻ tư thục H.M. ở khu phố Lâm Hòa, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

Theo nội dung trong clip, người phụ nữ mặc áo xanh đã có hành vi quăng cháu bé xuống nệm, đánh nhiều cái vào lưng và dùng gối đè đầu cháu bé xuống.

Không dừng lại ở đó, người phụ nữ này tiếp tục đánh, dùng chân đạp sau lưng khiến cháu bé ngã chúi đầu xuống nệm.

Theo UBND huyện Hàm Thuận Bắc, sau khi nhận được thông tin, địa phương đã chỉ đạo công an huyện vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc.

Bước đầu, các đơn vị liên quan xác định vụ việc trên xảy ra vào trưa 16-9. Lúc này cháu gái tên T.K.Q. (sinh năm 2023) ở xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc được gia đình gửi tại nhóm trẻ tư thục H.M., do bà Nguyễn Thị Kh. làm chủ.

Bà Kh. cho rằng cháu Q. quậy phá, không chịu ngủ trưa nên bà và bà Phạm Vân Anh Tr. (30 tuổi) đã dùng tay đánh vào lưng, tay, đầu của cháu.

Địa phương cho biết nhóm trẻ tư thục do bà Kh. làm chủ đã thành lập hơn 20 năm và có giấy phép hoạt động. Bà tận dụng không gian tầng trệt của ngôi nhà của mình để mở nhóm trẻ.

Nhóm trẻ này có khoảng 25 cháu bé, có 4 người trực tiếp tham gia chăm sóc các cháu.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020