Chuyên mục  


VUS phát triển nội dung học kết hợp trải nghiệm thực tế với chủ đề "Vui hè siêu Việt". Tham gia chương trình,học viên có thể mở rộng tầm nhìn, khám phá mọi miền trên khắp Việt Nam, từ đó, tự tin giao tiếp tiếng Anh, giới thiệu về văn hóa Việt Nam với bạn bè quốc tế, khẳng định giá trị và vị thế của quê hương trên bản đồ thế giới.

Lớp tiếng Anh hè VUS Super Summer 2024 được chia làm hai chặng, gồm: Muôn sắc Việt Nam và Di sản đất Việt. Chương trình kéo dài 8 tuần. Mỗi tuần, VUS sẽ mang đến một chủ đề để nâng cao khả năng ngôn ngữ, đồng thời, mở rộng hiểu biết sâu rộng về cuộc sống và văn hóa Việt Nam.

Thầy cô bản xứ đồng hành cùng trẻ trong lớp tiếng Anh hè VUS Super Summer 2023. Ảnh: VUS

Với bốn tuần đầu tiên trong chuyến hành trình Muôn sắc Việt Nam, học viên sẽ "lên rừng xuống biển", khám phá vẻ đẹp trong tự nhiên như sự đa dạng của động thực vật, sự thay đổi của thời tiết... Trong bốn tuần cuối với chủ đề Di sản đất Việt,học viên tìm hiểu sâu hơn về văn hóa, lễ hội, cuộc sống của người Việt và các loại hình nghệ thuật truyền thống, hiện đại.

Bên cạnh việc học trong môi trường quốc tế giao tiếp 100% tiếng Anh, các em thực hành với đa dạng hoạt động thuyết trình, thảo luận nhóm và sáng tạo các dự án thực hành trực quan sinh động như khảm tranh Mosaic, làm nến thơm từ vỏ sò, thử tài chế tác...

VUS Super Summer 2024 còn bao gồm ba kỳ dã ngoại với nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế nhằm giúp học viên năng động hơn, gắn kết với thầy cô, bạn bè.

Học viên VUS hóa thân thành những người nông dân. Ảnh: VUS

Chuyến đầu tiên có tên "Chu du đến làng quê Việt", nơi trẻ hóa thân thành những người nông dân và sống cuộc sống đồng quê chân thực. Tiếp theo, học viên sẽ tham gia "Trẩy hội xuyên Việt", trải nghiệm đặc sản bốn miền và hòa mình vào các hoạt động văn hóa, lễ hội đa sắc của người Việt Nam. Cả hai chuyến đi được thiết kế dành riêng cho trẻ tiểu học từ 6 đến 11 tuổi.

Học viên 11-15 tuổi sẽ tham gia chuyến dã ngoại ba ngày hai đêm xuyên rừng Nam Cát Tiên, tìm về thiên nhiên nguyên bản. Trong chuyến thám hiểm này, các em thực hành Anh ngữ qua các tình huống thực tế, trang bị kỹ năng sinh tồn cần thiết và mở rộng vòng tròn bạn bè.

Ngoài ra, qua chương trình "Vui hè siêu Việt", VUS tạo cơ hội cho học viên tham quan học hỏi và trải nghiệm làng nghề văn hóa lâu đời, từ đó, góp phần gìn giữ và bảo tồn văn hóa Việt, nuôi dưỡng tình yêu bản sắc dân tộc trong trẻ.

Thầy trò VUS hòa mình vào đường chạy Amazing Running Day 2022, trong khuôn khổ chương trình hè 2022. Ảnh: VUS

Chương trình tiếng Anh hè VUS Super Summer khởi động từ năm 2017. Qua từng năm, VUS mang đến chủ đề vui học riêng, giúp trẻ phát triển tư duy và kỹ năng sống. Năm 2022, "VUS Super Summer: Amazing Adventures" đánh dấu sự trở lại đầu tiên sau quãng thời gian giãn cách bởi đại dịch. Học viên bước vào một "hành trình hè phiêu lưu kỳ thú" với loạt chủ đề học và chuỗi các hoạt động ngoại khóa đa dạng như Đường chạy vì trái tim, trại hè, các cuộc thi học thuật...

Đến năm 2023, VUS chọn thông điệp "Hè đa vũ trụ, hội tụ vạn điều hay". Tại đây, các em được thực hành tiếng Anh, tham gia hoạt động ngoại khóa, kết nối với bạn bè và gia đình trong những vũ trụ riêng.

vus-ra-mat-lop-tieng-anh-he-giup-tre-kham-pha-ban-sac-viet-1714032179.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=eg1Sy0jBw3_nsCXTlzVEJA
VUS ra mắt lớp tiếng Anh hè giúp trẻ khám phá bản sắc Việt

VUS giới thiệu VUS Super Summer 2024. Video: VUS

Nhật Lệ

Phụ huynh ghi danh cho con trước ngày 29/4 để nhận học bổng "Vui hè siêu Việt", trị giá đến 7,5 triệu đồng, kèm combo hai chuyến dã ngoại. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại đây hoặc liên hệ (028) 7308 3333.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020