Chuyên mục  


base64-1728709704879844663971.jpeg

Nữ sinh L.V.G.N. đang nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội - Ảnh: Gia đình nạn nhân cung cấp

Người thân của ông Lê Văn Thanh - ở thôn Thanh Sơn, xã Trung Chính, huyện Nông Cống - vừa phản ánh đến đường dây nóng báo Tuổi Trẻ với nội dung: Chiều thứ bảy, ngày 5-10, trên đường đi học về, nữ sinh L.V.G.N. - 16 tuổi, học lớp 11A6, Trường THPT Nông Cống 2 - bị nhóm học sinh đánh đập dã man, gây đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 12-10, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Lê Văn Thanh, đang chăm sóc con gái L.V.G.N. tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội, cho biết: "Con gái tôi bị một nhóm học sinh đánh hội đồng dã man, cố tình gây thương tích vào chiều 5-10. Trong khi bị đánh, con gái tôi còn bị lột đồ. 

Sau khi bị đánh đập, cháu bị gãy đốt sống cổ số 2, hai móng tay út bị lốc hẳn ngón, hiện đang phải nằm cố định một chỗ để điều trị tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội, sinh hoạt cá nhân người nhà phải chăm lo".

"Theo như con gái tôi kể, chiều 5-10 trên đường đi học về, cháu thấy có nhóm học sinh đánh nhau tại địa bàn xã Tân Phúc, huyện Nông Cống thì vào can ngăn. Sau đó, con gái tôi lại bị nhiều học sinh tập trung đánh hội đồng. Nhóm học sinh này dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu, cổ và dùng tay, chân đấm, đạp vào người khiến N. bị đa chấn thương.

Con gái tôi có dấu hiệu bị nhóm học sinh cố ý gây thương tích, bị làm nhục, nên gia đình đề nghị cơ quan công an xử lý nghiêm khắc vụ việc này đúng người, đúng tội, đúng quy định của pháp luật để góp phần ngăn chặn bạo lực học đường" - ông Lê Văn Thanh đề nghị.

Ông Thanh cho biết thêm sau khi xảy ra vụ việc, ban giám hiệu nhà trường, cô giáo chủ nhiệm, hai phụ huynh có con tham gia đánh N. đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và nạn nhân.

Cho ngừng học đối với học sinh liên quan

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Đặng Văn Hùng - hiệu trưởng Trường THPT Nông Cống 2 - cho biết: "Sau khi đi học về chiều 5-10, em L.V.G.N. bị đánh trên địa bàn xã Tân Phúc, bị chấn thương phải nhập viện điều trị. Nhà trường đã làm việc với các phụ huynh có con liên quan, Công an xã Tân Phúc để giải quyết vụ việc. Nhà trường cũng cho ngừng học tập đối với 6 học sinh liên quan để giải quyết vụ việc này.

Nhà trường đang tích cực phối hợp với phụ huynh học sinh và cơ quan công an để sớm giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020