Chuyên mục  


Theo đó, câu chuyện đặc biệt được chia sẻ trên trang Sohu, Trung Quốc gần đây đã thu hút được rất nhiều bình luận và sự chú ý của cộng đồng mạng.

Con gái liên tục nói bị ngã ở trường

Anh Lưu 32 tuổi (đã thay đổi danh tính) chia sẻ, vào giai đoạn cuối năm anh thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Vì vậy việc nhà và chăm con đều do một tay vợ anh vun vén và chăm sóc.

Điều này khiến anh Lưu vô cùng cảm động, đồng thời cũng cảm thấy nhẹ nhõm trong lòng. Vì ban đầu anh luôn lo lắng con gái anh và “người mẹ mới” sẽ khó hòa hợp.

Đọc thêm
  • Con gái 5 tuổi mỗi lần đi học về là vào phòng thay đồ rồi chốt cửa, bố lén phá khóa thì thấy cảnh tượng đau lòng

Tuy nhiên, vợ anh thực sự rất kiên nhẫn và hết mực yêu chiều cô con gái 4 tuổi, vì vậy quan hệ của hai mẹ con ngày càng gắn bó và gần gũi hơn. Nhờ vậy mà anh Lưu cũng cảm thấy yên tâm phần nào.

Sau khi người vợ trước mà anh hết mực yêu thương qua đời, suốt thời gian dài anh phải gồng mình “gà trống nuôi con”, may mắn là cuối cùng cũng tìm được người san sẻ gánh nặng.

Vì vậy anh càng quyết tâm chăm chỉ làm việc để kiếm thêm tiền lo cho vợ cho con được đầy đủ nhất có thể. Bằng nỗ lực và năng lực của mình, anh Lưu nhanh chóng được cất nhắc lên vị trí trưởng phòng. Tuy mức đãi ngộ cao hơn nhưng anh lại thường xuyên phải đi công tác đặc biệt là dịp cuối năm này.

Đợt gần đây khi đi công tác về, anh Lưu vô tình phát hiện ra trên người con có vài vết bầm tím. Khi anh hỏi thì cô bé nói rằng: “Con không may bị ngã ở trường thôi ạ”. Thấy con nói vậy anh cũng đành nhắc nhở con ra lớp không được chạy nhảy nô đùa với các bạn như vậy nữa.

Ảnh minh họa

Bố tới trường kiểm tra phát hiện bí mật động trời

Tuy nhiên, 1 thời gian sau anh Lưu vẫn để ý thấy những vết bầm tím trên người con gái anh không hề mờ đi, ngược lại còn nhiều hơn.

Anh nhiều lần hỏi lại thì con gái vẫn liên tục nói rằng bị ngã ở trường. Thấy thái độ của con gái hơi lạ, anh lo lắng và cho rằng con bị bắt nạt ở trường.

Chính vì vậy, anh Lưu đã bí mật nghỉ một ngày và tới trường quan sát, đồng thời dự định sẽ trao đổi trực tiếp chuyện này với giáo viên chủ nhiệm của con. Tuy nhiên, khi trao đổi với cô giáo anh còn chưa kịp hỏi việc này thì giáo viên đã lên tiếng rằng: “Không biết gia đình anh có vấn đề gì không? Nhưng gần đây tôi thấy cô bé có những vết bầm tím trên người, khi hỏi thì con gái anh luôn nói rằng vô tình bị ngã ở nhà.

Tôi cảm thấy rất lo lắng nên nhiều lần gọi về nhà nhưng chị nhà anh nghe máy cũng bảo cháu tự ngã. Tuy nhiên gần đây thái độ của cô bé trở nên khác lạ rụt rè và không còn hoạt bát như trước nữa nên tôi thấy khá lo lắng.”

Nghe cô giáo nói vậy, anh Lưu cảm thấy vô cùng bất ngờ. Hôm đó, anh xin giáo viên đón con về sớm và đưa con gái đi chơi những nơi mà cô bé thích. Trước khi về nhà anh lại gặng hỏi cô bé về những vết bầm tím trên người. Lần này, cuối cùng cô bé cũng nói rằng: “Đây là do mẹ đánh con, mẹ nói do con hư nên bị phạt, mẹ còn nói con không được nói hay làm phiền bố vì như vậy bố sẽ không còn yêu thương con nữa.”

Ảnh minh họa

Nghe con gái nói tới đây, anh Lưu cũng hiểu ra toàn bộ sự thật, hóa ra cô vợ anh vốn tưởng hiền lành yêu thương con mà anh cưới về lại là người có tâm địa ác độc như vậy.

Trước mặt anh thì cố gắng giả vờ yêu chiều nhưng sau lưng lại tìm đủ cách để bạo lực tinh thần lẫn thể xác con bé. Quá giận dữ trước hành vi của người vợ, anh lập tức báo cảnh sát đến xử lý trường hợp này, đồng thời chuẩn bị làm thủ tục ly hôn ngay sau đó.

Tuy nhiên, vợ anh liên tục nói rằng cô biết lỗi và cầu xin sự tha thứ từ anh và cô con gái nhỏ. Đồng thời cô cũng nói rằng bản thân đã có thai, anh cũng là bố của đứa con trong bụng cô. Vì vậy anh phải có trách nhiệm với cả hai mẹ con cô ta. Sự việc đột ngột phát sinh như vậy khiến anh Lưu không biết phải giải quyết sao mới ổn thỏa. Rất nhiều người khi biết trường hợp đặc biệt này của anh đã để lại nhiều bình luận khác nhau.

https://soha.vn/con-gai-lien-tuc-noi-bi-nga-o-truong-bo-toi-truong-kiem-tra-roi-lap-tuc-bao-canh-sat-20220125122624578.htm

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020