Chuyên mục  


Bad Boys: Ride Or Die (tựa Việt: Những gã trai hưu: Chơi hay bị xơi) là phần thứ 4 trong loạt phim hành động hài Bad Boys đình đám với sự góp mặt của 2 ngôi sao Will Smith và Martin Lawrence.

Thương hiệu điện ảnh với tuổi đời gần 3 thập kỷ tái xuất màn ảnh rộng, hứa hẹn đem tới những pha hành động mãn nhãn, cùng câu chuyện phiêu lưu hài hài hước, lý thú khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Will Smith và Martin Lawrence (trái)

Kể từ lần đầu tiên trình làng vào năm 1995, Bad Boys đã thu hút được đông đảo sự chú ý với cốt truyện độc đáo cùng loạt tình tiết hết sức thú vị. Hai phần phim tiếp theo lần lượt ra mắt vào năm 2003 và 2020 tiếp tục để lại thiện cảm không nhỏ với khán giả, kéo một lượng lớn người xem ra rạp. Trong đó, phần phim thứ 3 mang tên Bad Boys For Life đã thu về gần 430 triệu USD, gấp gần 5 lần kinh phí sản xuất. Bên cạnh doanh thu khủng, phim cũng nhận được cơn mưa lời khen của khán giả lẫn các nhà phê bình.

Ở hồi kết của phần 3, thanh tra Mike Lowrey nhận ra phản diện Armando chính là người con thất lạc lâu năm của mình. Đoạn post-credit cho thấy anh vào tù thăm Armando, cho cậu một cơ hội "chuộc lỗi". Điều này khiến người xem háo hức mong đợi điều gì sẽ xảy ra với họ trong phần phim tiếp theo.

bad-boys-17115982616351037715419.jpg

Một cảnh trong phim "Bad Boys: Ride Or Die"

Đoạn trailer Bad Boys: Ride Or Die cuối cùng đã hé lộ phần nào nội dung câu chuyện. Một thông tin mới khiến mọi người ngỡ ngàng là bằng chứng cho thấy cố Đội trưởng Conrad Howard đã hợp tác với các băng đảng ma túy suốt nhiều năm qua. Điều này đẩy bộ đôi cảnh sát Mike Lowrey và Marcus Burnett vào một phi vụ nguy hiểm mới, nơi họ phải đối đầu với gã phản diện bí ẩn do Eric Dane thủ vai.

Vẫn mang trong mình những yếu tố đặc trưng làm nên tên tuổi thương hiệu, Bad Boys: Ride Or Die đem tới câu chuyện hấp dẫn xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của bộ đôi cảnh sát "liều mạng". Hành trình của Mike cùng Marcus bị thử thách bởi vô số tình huống ngàn cân treo sợi tóc, cùng những sự kiện dở khóc dở cười.

Tương tác giữa bộ đôi nhân vật tạo nên nét thú vị, hài hước giữa những trường đoạn hành động căng thẳng trong phim. Vẫn là những miếng hài duyên dáng, cách pha trò dí dỏm cùng những câu thoại khiến người xem bật cười.

bad-boys-4-ride-die-trailer-17115982616051861723896.jpg

"Bad Boys" là thương hiệu phim hành động hài đình đám bắt đầu từ năm 1995

Bên cạnh đó, phần phim mới còn sở hữu nhiều thước phim hành động kịch tính nghẹt thở. Bộ đôi tài tử gạo cội Will Smith và Martin Lawrence lăn xả với hàng loạt phân cảnh hành động mạo hiểm như đấu súng, đua xe hay rượt đuổi đường phố, chiến đấu trên phi cơ vô cùng mãn nhãn.

Bad Boys: Ride Or Die sẽ do Bilall Fallah và Adil El Arbi tiếp tục nắm vai trò đạo diễn. Cả hai từng nhận được cơn mưa lời khen sau thành công của phần 3. Ngoài ra, dàn diễn viên gồm những gương mặt quen thuộc như Will Smith, Martin Lawrence và Vanessa Hudgens, Alexander Ludwig hay Paola Nunez cũng sẽ tái xuất trong phần này.

Một thay đổi nhỏ ở nhân vật Theresa Burnett khi sẽ được hóa thân bởi Tasha Smith. Trong cả 3 phần trước, vai diễn này do Theresa Randle đảm nhiệm. Bên cạnh đó, Eric Dane - ngôi sao của loạt phim Euphoria (Lâng lâng)- cũng sẽ góp mặt trong Bad Boys: Ride Or Die với tư cách phản diện.

Bad Boys: Ride Or Die dự kiến khởi chiếu từ ngày 7/6/2024.

Trailer phim "Bad Boys: Ride Or Die"

'Exhuma' đạt kỷ lục không tưởng với 10 triệu vé tại Hàn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020