Chuyên mục  


Hôm qua (27/3), một video có tiêu đề "Có vấn đề gì với bạn trai của cô ấy?" đã được đăng trên kênh YouTube của YouTuber Lee Jin Ho (nguyên là một cựu phóng viên). Trong video này, Lee Jin Ho nói: "Tôi đã nhận được một thông tin bất ngờ. Có thông tin tiết lộ rằng Areum và bạn trai của cô, Seo, đang vay tiền từ người theo dõi Instagram của họ. Đáp lại, Areum phủ nhận rằng cô ấy đã bị hack".

"Seo được cho biết là bạn trai mới của Areum vào tháng 12 năm ngoái" - Lee Jin Ho nói tiếp - "Kể từ khi được tiết lộ, rất nhiều sự chú ý đã đổ dồn vào danh tính của anh ấy".

"Trên Instagram của mình, Areum gần đây đã nói: "Ai đó đang lừa tiền bằng tên của tôi. Đúng là tôi phải nhập viện nhưng tôi không gặp vấn đề gì về tài chính. Vì vậy tôi hy vọng sẽ không có thêm thiệt hại nào xảy ra nữa. Tôi đã quan sát và xác nhận, tôi đã báo công an. Người này thậm chí còn lừa tiền của gia đình tôi và người quen của tôi bằng cách sử dụng bằng chứng bịa đặt". Sau bài đăng này, đã có nhiều bình luận bất ngờ được đưa ra. Ngoài ra, còn có bình luận nói rằng anh ấy thực sự đã gửi 30 triệu won (cho Areum)".

Trong video này, Youtuber Lee Jin Ho cũng công bố bản ghi lại cuộc điện thoại giữa Seo và một trong những người theo dõi tài khoản Instagram của Areum, người này khai rằng anh ta đã nhận được tin nhắn trực tiếp từ Seo, bạn trai của Areum, yêu cầu anh ta cho Seo vay tiền.

28032024a1-17115985103731888931551.jpg

(Ảnh chụp màn hình)

Trong đoạn ghi âm, người được cho là Seo cho biết: "Areum hiện đang nhập viện tại bệnh viện XX. Areum đang mang thai. Cách đây không lâu, khi đang mang thai, chồng cũ của cô ấy bị tố bạo hành con trong vụ kiện của cô. Chắc hẳn cô ấy đã phải chịu quá nhiều áp lực. Cô phải nhập viện và ngay lập tức được đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt và sau đó được đưa vào phòng hộ sinh. Trong hoàn cảnh như vậy, cô ấy cũng bị lừa nên tình hình thật tồi tệ. Hôm nay, cô ấy phải phẫu thuật và đóng viện phí nhưng tôi hơi thiếu tiền. Mong các bạn thông cảm và giúp đỡ về mặt tài chính, tuần sau tôi sẽ trả lại cho các bạn, các bạn giúp chúng tôi nhé? Đứa trẻ mới được 11 tuần tuổi và chúng tôi rất muốn cứu cháu".

Lee Jin Ho cho biết thêm: "Seo đã nói điều này trực tiếp qua điện thoại và yêu cầu người theo dõi cô ấy cho anh ấy vay tiền một hoặc hai lần theo yêu cầu của Areum. Nhưng có một số tin nhắn trực tiếp anh ấy nói rằng anh ấy không gửi trực tiếp. Anh ấy không thể xác nhận liệu mình có bị hack hay là từ Areum, người biết mật khẩu điện thoại của anh ấy". 

Khi được hỏi về thông tin, Seo cho biết: "Tôi cũng là nạn nhân. Vì có nhiều khía cạnh sai sự thật nên tôi dự định sẽ thu thập các dữ liệu liên quan và nộp cho cơ quan điều tra. Tôi thực sự đã nộp đơn khiếu nại".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020