Chuyên mục  


Trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Vân Trang chia sẻ đoạn video các con gái vui mừng khi chào đón em bé mới sinh trở về nhà.

Trong video, ba con gái của diễn viên ùa ra cửa đón mẹ và em bé. Chị hai Queenie cúi xuống ngắm nghía em. Chị ba Quianna cười tít mắt với em. Chị tư Quinita ban đầu tỏ vẻ dỗi hờn, sau đó cũng thích thú vuốt má em.

Các con gái Vân Trang quấn quýt em bé (Nguồn: FBNV)

Nữ diễn viên viết: "Cảm xúc lần đầu gặp mặt em Út của các chị Hai Nì, Bé Ba, Bé Tư. Mẹ không còn chiếc bụng bự mà Bé Ba bảo rằng mẹ ăn nhiều, không còn chiếc bụng bự mà bé Tư hôn mỗi đêm, chiếc bụng mà chị Hai đòi nằm xoay mặt vào để nói chuyện với em nữa...

Cảm xúc thật lạ với các con! Mẹ chỉ mong các con yêu thương nhau, chia sẻ và bảo bọc nhau là hạnh phúc nhất đời của mẹ".

Trên Ngôi Sao, Vân Trang tâm sự, mới đầu cô lo lắng không biết các con gái sẽ đón nhận vai trò làm chị thế nào. Nhưng những ngày qua, cô yên tâm vì các con yêu thương em bé, hễ đi học về sẽ vào phòng thăm em.

Nữ diễn viên cho biết thêm: "Bé Ba, bé Tư hay nói nhầm: 'Thưa em bé, chị đi học mới về', vì quen cách thưa gửi với người lớn trong nhà. Tôi phải sửa cho các con cách chào em. Mới vào phòng, bé Tư trật tự lắm, nói chuyện thì thào, ra hiệu mọi người giữ im lặng cho em ngủ. Nhưng chỉ một lát, các chị quên liền. Các chị đùa giỡn, la hét, em bé vẫn ngủ. Tôi cũng để vậy cho bé Tin quen dần với tiếng ồn của các chị", nữ diễn viên Cô dâu đại chiến nói.

van-trang-con-trai-1729320987426684038877.jpg

Con trai của Vân Trang chào đời hôm 11/10. Ảnh: FBNV

Vân Trang sinh con trai hôm 11/10. Do em bé ngôi ngược và mẹ bị giảm tiểu cầu, cô được chỉ định sinh mổ. Hiện tại, sức khỏe hai mẹ con ổn định.

Nói về niềm hạnh phúc của chồng khi đón con trai chào đời, Vân Trang cho hay: "Ông xã tôi vui vì có người để 'truyền dạy bí kíp võ công'. Anh ấy nói sẽ mang ảnh em bé mới sinh cho chị hai Queenie xem, chắc Queenie sẽ vui lắm. Hai em sinh đôi thì có lẽ còn chưa hiểu em bé xuất hiện từ đâu. Nhà đông con, chúng tôi cần nhiều người chăm quá".

Trong một thông báo trên Facebook của diễn viên Vân Trang, em bé mới sinh có tên thân mật là Quintin Lê - lấy chữ Q. bắt đầu cho biết là con của ba Quân và em của các con gái. Quintin trong tiếng Latin còn có nghĩa là "fifth-born child". Em bé được gọi thân mật là Tin.

Vân Trang sinh năm 1990, đóng nhiều phim truyền hình như: Dù gió có thổi, Sông dài và điện ảnh gồm: Saigon Yo!, Cô dâu đại chiến, Scandal: Bí mật thảm đỏ...

Vân Trang quyết định bỏ lại sự nghiệp vào năm 2016 khi sự nghiệp đang thăng hoa. Cô lên xe hoa với ông xã doanh nhân Việt kiều tên Lê Hữu Quân, hay còn gọi là Quân Lê. Sau đó, đôi vợ chồng chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng Queenie và hai cô con gái sinh đôi Quianna – Quinita. Thời gian này cô tập trung vun vén và chăm sóc gia đình nhỏ nên hạn chế các hoạt động nghệ thuật.

avatar1727239293329-17272392942531282878296.jpgCuộc sống viên mãn của 'Cô dâu đại chiến' Vân Trang và chồng đại gia trong biệt thự khủng và miệt vườn 'thẳng cánh cò bay'

GĐXH - Sau kết hôn, diễn viên Vân Trang tận hưởng cuộc sống giàu có, hạnh phúc viên mãn bên ông xã Hữu Quân cùng 3 con gái dễ thương.

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020