Chuyên mục  


Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã lên thẳng hot search Weibo với màn khoe diễn xuất vô cùng ấn tượng trong bộ phim mới "Dục hỏa chi lộ". Trong phim, cô đảm nhận nhân vật Lý Hồng Anh. Cô là một người mẹ số khổ khi con gái bị bắt cóc.

Sau 7 năm trời ròng rã tìm kiếm, Lý Hồng Anh bất ngờ tìm thấy hy vọng gặp lại con gái. Để được gặp con gái, Lý Hồng Anh không ngại vứt bỏ lòng tự trọng, hạ mình quỳ gối với kẻ trung gian. Cô cũng sẵn sàng đưa tiền ngay tại chỗ cho đối phương.

3-1719-1727186699150-1727186701199491658650.jpg

Triệu Lệ Dĩnh thể hiện diễn xuất ấn tượng, xứng tầm đẳng cấp Thị hậu Phi Thiên.

Dẫu vậy sau tất cả, Lý Hồng Anh lại phát hiện ra mình bị lừa. Ánh sáng hy vọng vừa nhen nhóm xuất hiện đã bị dập tắt một cách phũ phàng khiến Lý Hồng Anh rơi những giọt nước mắt đau khổ, bất lực và tuyệt vọng đến tột cùng.

  • Triệu Lệ Dĩnh trên đỉnh danh vọng, Dương Mịch càng thêm ê chề

Ở phân cảnh này, Triệu Lệ Dĩnh diễn vô cùng nhập tâm. Thậm chí, cô đã không thể nhanh chóng thoát vai, khóc không ngừng nổi và cần sự an ủi từ nhân viên. Rõ ràng, dù chỉ là một đoạn video ngắn, thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh đã thể hiện được đẳng cấp của một Thị hậu Phi Thiên.

Triệu Lệ Dĩnh khoe diễn xuất phong thần ở phim mới "Dục hỏa chi lộ".

Netizen bình luận về phân cảnh cực kỳ xúc động của Triệu Lệ Dĩnh trong "Dục hỏa chi lộ":

- Ngước mặt lên trời không phải để nuốt lệ vào lòng mà để hỏi ông trời sao lại để cảnh mẫu tử chia cắt thế này.

- Sao phim nào cũng bắt chúng tôi phải đau xé ruột gan vậy, huhu.

- Trên đời này có lẽ không còn nỗi đau nào lớn hơn người mẹ bị bắt mất con. Và càng đau hơn khi hy vọng tìm thấy con bị dập tắt. Cảnh khóc này cô ấy diễn quá nhập tâm, lúc sau phải có nhân viên qua dỗ cô. Thị hậu Phi Thiên nhà tui giỏi quá.

- 2555 ngày đêm không ngừng tìm con, hy vọng xuất hiện rồi lại bị dập tắt. Nỗi đau này chẳng có điều gì có thể so sánh nổi.

- Triệu Lệ Dĩnh nhập tâm tới nỗi khóc không nín được. Kiểu này con dân xem phim chắc khóc sưng mắt.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020