Chuyên mục  


81beb887-2af4-4db9-9877-00664e689edb-1727598947709263302483.jpg

Đoạn Soobin nói về tài khoản ngân hàng quá lộ liễu, kém duyên - Ảnh chụp màn hình

Anh trai vượt ngàn chông gai 'tra tấn' khán giả bằng quảng cáo lộ liễu

Trong tập 12 Anh trai vượt ngàn chông gai, xen lẫn những tiết mục được đầu tư, gây ấn tượng như If, Phai, Rơi… có những đoạn quảng cáo các nhãn hàng ở phần nội dung khiến khán giả có cảm giác đang ăn ngon thì "nhai" phải sạn.

e0ee84cd-c6ae-4876-9716-a47a1989c517-17275986386211864863529.jpg

Duy Khánh và Rhymastic bắt đầu thành "máy nói" quảng cáo - Ảnh chụp màn hình

Vẫn biết chương trình phải "trả quyền lợi" cho nhà tài trợ; nhưng quảng cáo một cách lộ liễu, phản cảm như vậy khiến khán giả chê mạnh.

Hết Soobin rồi Jun Phạm nói liên hồi về một tài khoản ngân hàng, lại tới lượt Duy Khánh, Rhymastic, Tiến Đạt nói về một loại kem đánh răng. Các nghệ sĩ giống như một cái "máy nói" cho các thương hiệu.

Tập trước đó, chương trình cũng loanh quanh chuyện chia đội, đấu giá bài hát và dựng "tiểu phẩm" trả quyền lợi nhà tài trợ. Quảng cáo tràn lan, lê thê, kém duyên.

Đến nỗi cứ thấy Jun Phạm và Tiến Đạt, khán giả biết ngay anh trai bắt đầu nói về tài khoản ngân hàng.

Đảo thiên đường tập 11, Minuk và Yuna Vũ bất ngờ quay xe

Mở đầu tập 11, người xem được nhắc lại câu hỏi đầy bất ngờ của Bùi Khánh Linh dành cho Minuk trong tập trước.

Thú vị là anh chàng không đáp lại một cách thẳng thắn, mà là một câu hỏi thay câu trả lời: "Nghiêm túc thì em đồng ý hẹn hò với anh chứ?".

uem95oh0r41-hu72ymghub2-vddndkqf793-17275958503401963683789.jpg

Không ít khán giả bất ngờ khi Yuna Vũ "bật đèn xanh" cho Michael Trương - Ảnh: BTC

"Đoạn Minuk với Linh nói chuyện làm tôi cười tủm tỉm theo", "Đợi câu đồng ý của Minuk dành cho Linh cả tuần"... là những bình luận khán giả dành cho Bùi Khánh Linh.

Tại vị trí ban bình luận, Hari Won bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Linh đúng là tuổi trẻ có khác, chứ tuổi của tụi mình thì thôi không dám như vậy".

Về cô nàng Yuna Vũ, không ít khán giả bất ngờ khi cô "bật đèn xanh" cho Michael Trương, mặc dù trước đó Yuna Vũ hẹn hò với Sung Ieon.

Cô nàng chia sẻ cô đã biết Michael Trương không chọn mình ở 2 lần trước và còn nghĩ rằng anh thích Rayeon hơn mình.

Ngược lại, Michael Trương giải thích việc anh không bỏ phiếu cho Yuna Vũ là vì bản thân chưa cảm nhận rõ tình cảm mà cô dành cho anh.

Trong khi đó, nam DJ Wukong và Hooyeon lại có cuộc hẹn hò lãng mạn.

Bất ngờ lớn nhất cho người xem chính là những nhân vật không được tặng phiếu trái tim gọi tên Sung Ieon, Hà An Huy, Yuna Vũ, Hooyeon.

Sân khấu Miss Cosmo bị sập, không có thiệt hại đáng kể

Tối 28-9, thông tin sân khấu Miss Cosmo 2024 đang thi công tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) bất ngờ bị sập lan truyền trên mạng xã hội.

Sau đó Tổ chức Miss Cosmo đăng thông báo trên fanpage chính thức cuộc thi xác nhận vụ việc.

base64-17276001064261526403824.jpeg

Sân khấu Miss Cosmo 2024 bị sập khi thi công - Ảnh chụp màn hình

Thông báo nêu: "Ngày 28-9, một sự cố kỹ thuật xảy ra trong quá trình thi công sân khấu chính cho cuộc thi Miss Cosmo 2024.

Khi phát hiện, Tổ chức Miss Cosmo nhanh chóng hợp tác với các chuyên gia, kỹ thuật, đơn vị y tế và các cơ quan chức năng có liên quan để giải quyết tình hình này.

Đánh giá ban đầu không có thiệt hại đáng kể.

Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các bên liên quan để xác định nguyên nhân và cập nhật trong thời gian sớm nhất có thể".

Đại diện ban tổ chức cuộc thi Miss Cosmo 2024 cho biết: 

"Mình buồn vì công sức và tâm huyết của mọi người bị gián đoạn, lo vì tâm lý của ê kíp và thí sinh bị ảnh hưởng, nhưng vui vì không có thiệt hại nào đáng tiếc về người, và hạnh phúc vì vẫn có sự đồng lòng, đoàn kết của Cosmo Family trong lúc này và những ngày sắp tới".

Cuộc thi Miss Cosmo là cuộc thi nhan sắc quốc tế, do người Việt sáng lập, tổ chức mùa đầu tiên vào năm 2024.

Cuộc thi năm nay thu hút 60 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia. Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này.

Dự kiến đêm bán kết, chung kết diễn ra ngày 2 và 5-10 tới, tại nhà thi đấu Phú Thọ.

Chanyeol (EXO) đội nón lá, hát See Tình bằng tiếng Việt

Tối 28-9, Chanyeol - thành viên nhóm EXO - đã có buổi hòa nhạc mang tên City-Scape tổ chức tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).

Đây là sự kiện trong khuôn khổ 2024 Chanyeol Live Tour - chuyến lưu diễn của chàng thần tượng tại châu Á.

Chanyeol đội nón lá, hát See Tình cùng khán giả Việt - Video: Cam Chuoi

Ngoài những ca khúc làm nên tên tuổi của EXO như Xuân hạ thu đông, Don't Mess Up My Tempo, Monster, Growl... Chanyeol còn làm người hâm mộ Việt Nam phát cuồng với màn cover ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh.

Trong video fan quay lại, nam thần tượng hát những đoạn điệp khúc bằng tiếng Việt trôi chảy, đông đảo khán giả tại sự kiện cũng hòa ca cùng anh.

Trước đây, nam thần tượng cũng từng gây sốt với khoảnh khắc nhảy theo nền nhạc See Tình trong sự kiện kỷ niệm 11 năm hoạt động của nhóm.

Bài hát của Adele, Bob Dylan... bị chặn do cuộc chiến bản quyền

Nhiều bản hit hàng trăm triệu view của Adele, Bob Dylan, Green Day, R.E.M... bất ngờ bị chặn trên YouTube tại Mỹ và một số quốc gia lân cận, do tranh chấp pháp lý giữa nền tảng này và tổ chức bảo vệ quyền biểu diễn của nghệ sĩ SESAC.

untitled4069d6d-e1727562950541-172759204671144126755.jpg

Người dùng tại Mỹ tạm thời không thể nghe phần lớn các bài hát của hơn 30.000 nhạc sĩ thuộc quyền quản lý của SESAC - Ảnh: Variety

SESAC là tên viết tắt của Hiệp hội Các tác giả và nhà soạn nhạc sân khấu châu Âu. Đây cũng là tổ chức lâu đời thứ hai tại Hoa Kỳ trong lĩnh vực thay mặt các nghệ sĩ và nhà sản xuất âm nhạc bảo vệ quyền lợi của mình.

Đại diện của YouTube chia sẻ với tờ Variety rằng cả hai bên có nhiều cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng, nhưng không thể đi đến thỏa thuận trước khi hợp đồng trước đó hết hạn.

Điều này khiến những video thuộc quyền quản lý trên YouTube của SESAC sẽ không thể phát, mà chỉ hiện thông điệp: "Video này có chứa nội dung từ SESAC. Hiện video không khả dụng tại quốc gia của bạn".

Lisa BlackPink nhắc về bạn trai Frédéric Arnault trong bài hát mới?

Tối 28-9, Lisa (BlackPink) trình diễn bài hát mới Moonlit Floor trong đêm nhạc Global Citizen Festival 2024 ở Mỹ. Song, tâm điểm sự chú ý lại đổ dồn vào lời bài hát đặc biệt.

Lời ca khúc của "em út" BlackPink có những câu: "Chàng trai Pháp mắt xanh làm em bối rối.

base64-1727600175975384612129.jpeg

Lisa và Frédéric Arnault không ít lần xuất hiện công khai cùng nhau - Ảnh: Allkpop1

Làm sao làn da anh luôn mềm mại, làm sao những nụ hôn của anh luôn nồng nàn. Hãy hôn em dưới hoàng hôn Paris…".

Nhiều khán giả cho rằng Lisa đang gửi gắm tình cảm đến "bạn trai tin đồn" là doanh nhân người Pháp - Frédéric Arnault.

Trùng hợp, anh cũng đang ở New York vào ngày 28-9, cả hai được trông thấy khi dùng bữa ở một nhà hàng.

Lisa và Frédéric Arnault từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò nhưng chưa một lần lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Frédéric Arnault là con trai thứ tư của Bernard Arnault - tỉ phú giàu nhất thế giới. Cả hai không ít lần bị bắt gặp khi đang hẹn hò cùng nhau hay sánh đôi đến các bữa tiệc quan trọng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020