Chuyên mục  


Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, chuyện riêng tư của Thuý Ngân là chủ đề được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Trong thời gian qua, nữ diễn viên được dân tình "đẩy thuyền" với nhiều mỹ nam Vbiz nhưng "thuyền" vẫn chưa có dấu hiệu "cập bến".

"Con trai" Thuý Ngân chuẩn "soái ca nhí"

Thuý Ngân đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên "con trai" kèm dòng chú thích: "Đời còn dễ thương vì còn có con". Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào nhóc tỳ bên cạnh nữ diễn viên. Sở hữu mái tóc xoăn cùng làn da trắng, "con trai" Thuý Ngân chuẩn "soái ca nhí". 

7lb5tpzb451-ftjlokto1b2-ktszldh5me3.jpg Thuý Ngân hạnh phúc bên "con trai". j7vkr384tc1-7pxxnuxgbz2-faq2ykego93.jpg Dân tình thúc giục nữ diễn viên chuyện lập gia đình.

Bức hình trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Danh tính của cậu bé khiến dân tình tò mò. Thực chất, đây chỉ là con trai màn ảnh của Thuý Ngân mà thôi. Hai cô cháu có dịp hợp tác chung nên tình cảm thân thiết. Nữ diễn viên là người yêu quý trẻ con. 

Có sự nghiệp viên mãn, Thuý Ngân vẫn đang lẻ bóng

Chuyện tình cảm của Thuý Ngân luôn là chủ đề được đông đảo kháng giả quan tâm. Trước đó, khi được hỏi về chuyện lập gia đình, Thuý Ngân thẳng thắn cho biết: "Thật ra tôi cũng hay lên kế hoạch hôn nhân nhưng mỗi lần như vậy là công việc kéo đến. Thế nên tôi quyết định sẽ không đặt ra những kế hoạch hay tiêu chí gì hết. Tôi chỉ biết mình đang tận hưởng những gì mà bản thân xứng đáng được nhận. Nếu có duyên đến thì mình nhận thôi.

gz1ucda79u1-1hdcqsrzfc2-ofisyrgty03.jpg Nhan sắc của Thuý Ngân ngày càng thăng hạng.

Ba mẹ mấy năm trước còn hỏi nhưng tôi chỉ trả lời khi nào có sẽ dẫn về cưới luôn để ba mẹ khỏi trông. Nhưng gần đây về nhà ba mẹ không hỏi nữa, một phần là do ba mẹ thấy tôi đang tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và hạnh phúc. 

Đó cũng là những gì mà ba mẹ mong cầu con cái mình có được. Tôi nghĩ hôn nhân chỉ là một ngã rẽ trong cuộc đời thôi, không phải là điều quyết định thành công hay sự hạnh phúc của một con người".

p72jvm4plu1-n8ndtcsnyk2-1t71b1vsdm3.jpg Thuý Ngân đang là nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu quý.

Diễn viên 9X cho biết cô không quan trọng vẻ bề ngoài vì bản thân sống theo cảm xúc và chú trọng trí thức và tấm lòng của bạn trai hơn. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không đặt nặng vấn đề tài sản của người yêu: “Bản thân tôi đã tự lập, tự làm ra tiền nên không quan trọng chuyện tài sản của người bên cạnh”. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020