Chuyên mục  


Nhắc đến những sao nam đình đám của phim Việt những năm của thập niên 90 không thể không nhắc đến diễn viên Lý Hùng. Ở tuổi 55, Lý Hùng sống kín đáo, vẫn chưa kết hôn.

Lý Hùng từng ngủ nhờ nhà người dân, ăn mì gói,... 

Trong một chương trình, nhớ lại những ngày tháng khó khăn, Lý Hùng cho biết có những hôm phải ngủ ở nhà dân, ăn mì gói, ăn bánh bao, bánh mì… nhưng rất vui. 

slzbwregzr1-31kjt86owh2-w2wmcmlvt83.jpg Anh bồi hồi về quãng thời gian đáng nhớ ở thời kỳ hoàng kim sự nghiệp diễn xuất cũng như quãng thời gian anh đột ngột "ở ẩn".

Thời đỉnh cao của phim truyền hình, Lý Hùng từng tham gia hàng trăm vai diễn chính, thử sức ở nhiều thể loại, từ hành động võ thuật đến tâm lý, tình cảm. Chia sẻ quãng thời gian ở ẩn, Lý Hùng trải lòng: "Đúng là có thời gian Lý Hùng ở ẩn, có một số hãng phim mời đóng phim tiếp mà Lý Hùng không nhận. Trong thời đó, Lý Hùng lập đoàn ca nhạc, có Lý Hương và các anh em nghệ sĩ đi đến các tỉnh miền núi. 

Vui lắm! Đêm nào treo băng rôn "Lý Hùng, Lý Hương" là khán giả reo lên, tới mấy ngàn người tới xem. Vé rẻ lắm vì khán giả vùng sâu vùng xa khó khăn. Bà con xem hôm trời mưa mà mình từ Tam Kỳ chạy lên tới Quảng Nam đi mấy tiếng đồng hồ nhưng nhìn bà con đội mưa nghe nhạc, mình xúc động lắm".

4mmq6183p71-f4l88kouze2-lyi6i5taha3.jpg Thời đỉnh cao của phim truyền hình, Lý Hùng từng tham gia hàng trăm vai diễn chính.

Lý Hùng chọn cuộc sống độc thân ở tuổi 55

Lý Hùng từng tiết lộ, thời điểm đỉnh cao, nhiều hãng phim mời anh tham gia và sẵn sàng trả cát-xê rất cao, song anh từ chối vì phim kém chất lượng. Anh chia sẻ: "Cát-xê của tôi thời đó là 30 triệu, tính ra là 60 cây vàng, bây giờ là khoảng 2 tỷ đồng. Các hãng phim sẵn sàng trả vậy luôn, tôi vẫn không nhận lời. Không bao giờ tôi đóng tại vì như vậy giống như mình đánh đổi tên tuổi của mình vì tiền, tôi không làm".

y6w6rq5hb81-8xnpudnftd2-yi9448wbu53.jpg Thời điểm đỉnh cao, nhiều hãng phim mời anh tham gia và sẵn sàng trả cát-xê rất cao, song anh từ chối vì phim kém chất lượng. 

Hiện tại, Lý Hùng không tham gia đóng phim, thay vào đó, anh thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động thiện nguyện, thoải mái tận hưởng cuộc sống bằng các bộ môn thể thao giải trí, du lịch khám phá,... Chọn cuộc sống độc thân ở tuổi 55, thế nhưng Lý Hùng chia sẻ anh không cảm thấy cô đơn vì còn gia đình luôn bên cạnh.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020