Chuyên mục  


Kể từ khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi liên tục gặp phải những ồn ào xoay quanh phát ngôn.

saostar-7f3yujrmlx979mpt.jpegHoa hậu Ý Nhi vướng những ồn ào về phát ngôn sau khi đăng quang. 

Xem thêm: NTK Đỗ Mạnh Cường tham gia nhóm anti-fan Ý Nhi

Trước phản ứng mạnh mẽ của dư luận, Ý Nhi đã "ở ẩn", hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội lẫn các sự kiện giải trí, dù cho chỉ mới đăng quang chưa đầy 1 tháng.

Mới đây, netizen bất ngờ lan truyền đoạn clip trên TikTok mang tên Huỳnh Trần Ý Nhi nói về chuyện tước vương miện, đồng thời xin khán giả tha thứ sau những ồn ào.

saostar-esx38w5gv6trh5kq.jpgNetizen lan truyền đoạn clip Ý Nhi lên tiếng chuyện tước vương miện.

Xem thêm: Tình hình làm việc giữa Sở VH-TT Bình Định và BTC Miss World Vietnam về Ý Nhi?

Cụ thể, tài khoản này đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Ý Nhi ôm lấy bà Phạm Kim Dung - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Tài khoản TikTok này cũng viết: "Họ bảo không dồn ép ai đến bước đường cùng nhưng lại hùa nhau muốn em tước vương miện. Một người con gái nếu bị tước đi vương miện sẽ như thế nào? Khi đạt được vương miện là ước mơ của cả cuộc đời cô ấy".

saostar-vsnthld5ieefni51.PNGĐoạn clip được tài khoản TikTok Huỳnh Trần Ý Nhi đăng tải nhận được sự quan tâm của netizen.

Xem thêm: Trưởng BTC Miss World VN cầu cứu vì Hoa hậu Ý Nhi bị bạo lực mạng xã hội

Cũng trên kênh TikTok này, trong một đoạn clip khác, tài khoản Huỳnh Trần Ý Nhi cũng nhắn nhủ đến khán giả: "Cố gắng tốt hơn mỗi ngày. Mọi người hãy tha thứ cho cô gái nhỏ bé như em".

saostar-x37b3sewmgzldqtk.PNGTài khoản này còn cầu xin sự tha thứ từ khán giả.

Hai đoạn clip này sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước chia sẻ của tài khoản Huỳnh Trần Ý Nhi, đặc biệt là sau những ồn ào thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, trên thực tế, đây chỉ là một tài khoản giả mạo kênh TikTok của Hoa hậu Ý Nhi. Hành động này đã nhận về "gạch đá" từ netizen, bởi không ít thì nhiều cũng sẽ dễ khiến dân mạng hiểu lầm, càng "đổ thêm dầu vào lửa" cho sự việc. 

Xem thêm: 

- Hoa hậu Ý Nhi có đáng bị tước vương miện?

- BTC Miss World VN bất ngờ xóa bỏ hai chữ 'Hoa hậu' trong bài viết về Ý Nhi

- Đỗ Mạnh Cường nói về Ý Nhi: 'Tôi không yêu thương một cô gái không đủ trình độ'

Xem thêm clip: Hoa hậu Ý Nhi: “Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai”

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020