Chuyên mục  


Quỳnh Nga và Việt Anh vướng tin đồn hẹn hò từ nhiều năm nay dù cả hai một mực phủ nhận. Gần đây, tin đồn này lại rộ lên nguyên nhân bắt nguồn từ việc hai nghệ sĩ xuất hiện chung trên sân pickleball, thâm chí nhiều cư dân mạng còn "soi" ra chi tiết cặp đôi sống chung nhà.

Phản hồi về chuyện tình cảm, Quỳnh Nga khéo léo từ chối trả lời: "Chuyện tôi với anh Việt Anh mọi người tò mò từ rất lâu nay rồi. Tôi nghe nhiều đến mức đau đầu. Có thể vì mọi người thấy tôi độc thân nhiều năm nên tò mò về đời tư. Bản thân tôi cũng đã quen khi đối diện với những tin đồn như thế. Tuy nhiên, tại thảm đỏ 'Bước nhảy hoàn vũ" nếu mình nói chuyện cá nhân nhiều quá cũng không hay lắm. Mình sẽ để dịp nào đó để chia sẻ về chuyện này sau".

screen-shot-2024-10-23-at-174508-17296803618231209776595.png

Quỳnh Nga và Việt Anh bị "soi" nhiều chi tiết hẹn hò.

Trước đó, nói về tin đồn tình cảm với Quỳnh Nga, Việt Anh nhiều lần phủ nhận. Anh nói cả hai chỉ đơn giản là anh em, đồng nghiệp. Việt Anh nói vui rằng nữ diễn viên nào đóng cặp với anh đều trở nên nổi tiếng hơn, khó mờ nhạt trong sự nghiệp. Nhưng anh cũng phải đối diện tin đồn tình cảm với bạn diễn nữ. 

"Tôi có một nhóm bạn chơi thân, dễ bị gán ghép trừ những người có gia đình. Mọi người cũng hay nhắc đến diễn viên Quỳnh Nga vì chúng tôi quá thân thiết, từng đổ vỡ, lại đang độc thân. Nhưng tôi và Quỳnh Nga chỉ đơn giản là anh em, đồng nghiệp", Việt Anh khẳng định.

Cũng theo Việt Anh, anh không có tiêu chí cụ thể cho người bạn đời, chỉ cần người đó mang đến sự bình yên, an toàn, sẵn sàng đồng hành vượt qua khó khăn. Việt Anh cho biết sẽ bỏ qua vấn đề về tuổi tác hay quá khứ, không quan tâm việc nửa kia từng kết hôn, có con riêng hay chưa.

screen-shot-2024-10-23-at-174801-17296804957171452270891.png

Quỳnh Nga và Việt Anh vướng tin đồn hẹn hò nhiều năm nay.

"Nếu người ấy từng kết hôn hay có con càng tốt. Tôi nghĩ những người có sự từng trải, thiệt thòi sẽ cùng tần số với mình hơn. Trong cuộc sống, người thành công là biết cân bằng mọi việc. Có thời điểm tôi dành nhiều thời gian, tâm sức, hy sinh đời tư, gia đình để đánh đổi thành công trong công việc. Nghệ thuật đem đến sự thành công nhất định. Nhưng về lâu dài tôi cần hướng đến mục tiêu cụ thể hơn, có giá trị về mặt tinh thần", nam diễn viên nói.

Đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp nhưng Việt Anh thú nhận đời tư không thành công: "Số tôi chưa được may mắn, chưa tìm được người cùng nhịp đập với mình. Có lẽ tôi phải kiên nhẫn vì đã trải qua nhiều sai lầm".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020