Chuyên mục  


Chạy đi nào anh em: Trà mã cổ đạo có chủ đề khám khá Trà mã cổ đạo với các gương mặt nghệ sĩ là Lý Thần, Trịnh Khải, Sa Dật, Bạch Lộc, Châu Thâm, Phạm Thừa Thừa, Tống Vũ Kỳ, Trương Chân Nguyên. Người gắn bó với chương trình từ mùa đầu tiên và vẫn đang nhận được sự chờ đợi của khán giả nhiều nhất là Angelababy vẫn vắng bóng.

Trước đây nữ diễn viên chỉ nghỉ mùa 5 (năm 2017) để sinh con. Đầu năm 2023 cô có mặt trong mùa 11. Tuy nhiên từ mùa đặc biệt cuối năm 2023 đến nay thì cô đã không tham gia vì lý do trùng lịch. Sau thời gian bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội, Angelababy đã được trở lại trong một số hoạt động của làng giải trí. Tuy nhiên cô vẫn không có tên trong đội hình chính của chương trình làm nên tên tuổi của bản thân.

Địa điểm ghi hình Chạy đi nào anh em mùa đặc biệt mới là ở Vân Nam, sẽ tập trung vào phong tục văn hóa của những nơi mà Trà mã cổ đạo đi qua.

angelababy-1.jpg

Biến cố sự nghiệp xảy đến vào tháng 11.2023, Angelababy bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội sau khi đi xem show diễn 19+ do Lisa (Blackpink) biểu diễn tại quán bar người lớn ở Pháp. Nữ diễn viên gần như bị đóng băng sự nghiệp.

3 tháng sau, cô được hoạt động trở lại trên mạng xã hội nhưng độ nổi tiếng và sự nghiệp tuột dốc nghiêm trọng. Những chương trình có cô tham gia bị làm mờ mặt. Nữ diễn viên cũng không còn được mời góp mặt trong các dự án phim ảnh, quay quảng cáo, show truyền hình như trước nữa.

Để được xuất hiện trước công chúng và kiếm tiền, có thời gian, Angelababy phải livestream bán hàng cho một thương hiệu giày mà cô làm đại diện. Nữ diễn viên cũng nhận về không ít chỉ trích, chế giễu từ cộng đồng mạng bởi vị thế và sự nghiệp sa sút. Những bộ phim có Angelababy thủ vai chính chờ lên sóng cũng liên tục bị "xếp kho". Lượng người hâm mộ sụt giảm nghiêm trọng khiến Angelababy thậm chí có ý định trở lại Hong Kong (Trung Quốc) để phát triển sự nghiệp.

angelababy-2.jpg

Trước đó, vào tháng 4.2024, người đẹp sinh năm 1989 từng về Hong Kong (Trung Quốc) để tham dự lễ trao giải Kim Tượng và thổ lộ mong muốn trở lại quê nhà để phát triển sự nghiệp.

Đây được xem là nước đi khá đúng đắn của Angelababy ở thời điểm hiện tại, khi sự nghiệp đang lao dốc ở thị trường Trung Quốc đại lục. Tại Hong Kong (Trung Quốc), cô vẫn là mỹ nhân xinh đẹp được nhiều người săn đón.

huynh-hieu-minh-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Huỳnh Hiểu Minh lần đầu lên tiếng sau loạt phát ngôn kém duyên của bạn gái hotgirl

Theo Gia đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020