Chuyên mục  


Trưa 4/7, NSƯT Vũ Luân đã chia sẻ việc xóa 5 MV Ngày không em, Những chuyến xe cuộc đời, Về thăm vựa lúa miền tây, 20 năm tình đẹp mùa chôm chôm. 

Theo NSƯT Vũ Luân chia sẻ, đây là những MV do bản thân anh tự bỏ tiền ra thực hiện, tập hát, trang điểm và lo cho Hồng Loan từng bộ trang phục. Tuy nhiên những ngày qua, khi bị nói nhờ Hồng Loan câu view, anh quyết tâm bỏ hết MV trên YouTube để bảo vệ danh dự. 

w5849zo3pe1-vs164z6fim2-3hmhdgkjik3.jpg NSƯT Vũ Luân có hành động'tuyệt tình tuyệt nghĩa' với Hồng Loan - con gái cố NSƯT Vũ Linh.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Hồng Loan – con gái cố NSƯT Vũ Linh và NSƯT Vũ Luân "rạn nứt" tình cảm. Theo đó, nam nghệ sĩ bị cho rằng anh đã "quay lưng" với Hồng Loan. Nguyên nhân là thời gian qua, cả hai không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Đúng thời gian này, Hồng Loan đăng một bài viết với nội dung khá nhạy cảm.

Ngay khi đọc được bài đăng này của Hồng Loan, NSƯT Vũ Luân đã nhắn cho cô, thế nhưng con gái cố NSƯT Vũ Linh không trả lời mà chỉ để lại icon. Điều đó khiến nam NSƯT bức xúc và đăng một tâm thư dài, nói rõ sự việc. 

NSƯT Vũ Luân viết: "Em gái thương, anh vừa thấy bài viết của em đăng anh rất ngạc nhiên, anh không hiểu việc gì đang xảy ra giữa anh và em. Mà đến nỗi em phải buồn, anh đang làm gì sai hả em. Anh em mình đã cùng bên nhau chia sẻ vui buồn từ lúc ba mình còn sống. Khi ba mất, anh là anh hai nên thấy em khó khăn điều gì anh luôn chia sẻ động viên, giúp đỡ. Tinh thần lẫn tài chính, lúc gần đây em có điện thoại than với anh, anh hai ơi em buôn bán lúc này hơi khó khăn anh hai giúp em bán mỹ phẩm giống anh hai được không? Anh ok liền bỏ thời gian đưa em xuống tận nhà máy, giúp em kinh doanh mà không cần phải bỏ đồng vốn nào, anh vui lắm. Và luôn dặn em ráng buôn bán tích luỹ nha em. Nay chuyện gì xảy ra đến mức phải nghi ngờ tình anh em mình vậy em?". 

"Cá nhân tôi lúc nào cũng xem Hồng Loan là con của ba Linh nên việc nói Luân quay lưng là điều không đúng. Vì thời gian gần đây, tôi đi công tác nước ngoài rất thường xuyên nên không có thời gian cập nhật mạng xã hội. Nhưng nhìn thoáng qua, tôi không thấy mình bị tấn công bởi không có lý do gì để tấn công mình cả", NSƯT Vũ Luân cho biết. 

4acuptsvqb1-he0njka8zi2-p35bih2rgh3.jpgh1gv723ety1-1gowhsr9ma2-ihmufho1vm3.jpgyjlxsd5kev1-l2bwfqa9232-s2dtskojh93.jpeg Hồng Loan và NSƯT Vũ Luân từng có mối quan hệ thân thiết trước khi rạn nứt như hiện tại.

"Mấy chục năm qua tôi may mắn được khán giả yêu thương đón nhận, tôi cũng làm nghề nghiêm túc. Mối quan hệ của tôi và Phương Lê xây dựng trên niềm tin, vững chắc nên cả hai không bị ảnh hưởng gì cả. Như đã nói Phương Lê là người phụ nữ quan trọng với tôi", Vũ Luân chốt lại.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020