Chuyên mục  


Ngày 26/6, công ty quản lý Pledis Entertainment thông báo chiếc xe chở nhóm nhạc nữ fromis_9 đã bị tai nạn vào ngày hôm trước (25/6). Trên xe có 5 thành viên Song Hayoung, Park Jiwon, Lee Seoyeon, Lee Chaeyoung, Baek Jiheon cùng lái xe và quản lý. 

May mắn những người ngồi trong xe không bị thương nặng và đã được đưa vào viện cấp cứu ngay sau đó. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy cả 5 thành viên cần phải tiếp nhận điều trị thêm để giảm đau cơ và vết bầm tím, đồng thời hạn chế hoạt động quá nhiều trong vài ngày tới.

Đại diện công ty cho hay: "Bác sĩ xác nhận là các thành viên không bị gãy xương song vẫn cần phải theo dõi thêm. Công ty chúng tôi đã quyết định tôn trọng và tuân theo lời khuyên từ các nhân viên y tế để đặt sự phục hồi của các thành viên là ưu tiên hàng đầu.

Xin lưu ý rằng tùy thuộc vào tình trạng hồi phục của Song Hayoung, Park Jiwon, Lee Seoyeon, Lee Chaeyoung và Baek Jiheon, lịch trình tương lai của họ sẽ được sắp xếp linh hoạt và họ có thể không thể thực hiện vũ đạo trên sân khấu".

Công ty cũng thông báo showcase comeback của nhóm theo lịch trình vào ngày 27/6 sẽ phải hủy bỏ, nhưng việc phát hành album mới "from our Memento Box" vào cùng ngày vẫn sẽ diễn ra như dự định.

fromis_9 là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 9 thành viên được thành lập vào ngày 24/1/2018, bởi CJ E&M thông qua chương trình Idol School

Sao Thế giới
Lý do khán giả tin V (BTS) và Jennie đang hẹn hò

Anh Anh Theo Vietnamnet

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020