Chuyên mục  


Ảnh hiếm khi không ở trên sân khấu của Ngọc Châu - tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

GiadinhNet - Hoa hậu Ngọc Châu có một nhan sắc rạng rỡ và căng tràn sức sống. Ở ngoài đời dù không được makeup kỹ lưỡng cô vẫn cuốn hút được nhiều ánh nhìn.

Lê Thảo Nhi: Từ rich kid đến Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Lê Thảo Nhi trước tỏa sáng trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô đã là gương mặt nổi tiếng cộng đồng mạng. Người đẹp sinh năm 1994 là một trong những hotgirl đình đám và có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong giới rich kid (con nhà giàu) Việt Nam.

Lê Thảo Nhi mang vẻ đẹp nóng bỏng cùng gương mặt rất Tây.

Sở hữu gương mặt lai Tây, vóc dáng chuẩn, quyến rũ, hiện tại, Lê Thảo Nhi đang theo đuổi con đường người mẫu ảnh và là một fashionista. Sau khi tốt nghiệp ngành kinh doanh thời trang tại Đức, năm 2018, cô về Việt Nam sinh sống và làm việc. Nhờ khả năng kinh doanh, cùng công việc làm mẫu ảnh, người đẹp sinh năm 1994 nhanh chóng được nhiều người biết đến. Trang Instagram cá nhân của Thảo Nhi sở hữu hơn 600.000 lượt theo dõi.

  • 3 lần liên tiếp thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, vì sao Hương Ly chỉ dừng ở top 5?ĐỌC NGAY

Đến với cuộc thi năm nay, dù sở hữu chiều cao hạn chế song Lê Thảo Nhi luôn được đánh giá cao và được kỳ vọng "làm nên chuyện" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô cao 1m68 với số đo 3 vòng là 88 - 65- 92. Tại vòng bán kết, người đẹp 28 tuổi vẫn tỏa sáng nhờ vẻ đẹp sắc sảo cùng kỹ năng catwalk điêu luyện hơn. Cũng tại đêm thi này, cô đã nhận được giải thưởng Best English Skill.

Trong đêm chung kết mới đây, Thảo Nhi tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi thể hiện khả năng "bắn" tiếng Anh vô cùng chuyên nghiệp và thuần thục. Được biết, ngay từ buổi sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê đã là cái tên gây chú ý bởi khả năng "bắn" tiếng Anh như gió. Cô giao lưu với khán giả bằng tiếng Anh trôi chảy mà không có một sự ngập ngừng nào.

Trước đó năm 2020, Lê Thảo Nhi Lê còn là mỹ nhân Việt duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Cô sở hữu những đường nét lai Tây, khỏe khoắn và quyến rũ.

Khoảnh khắc cô được trao vương miện Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi mong muốn trở thành người truyền cảm hứng về hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, độc lập. Với nhan sắc, khả năng tiếng Anh và sự thông minh Thảo Nhi hiện là một trong những cái tên sáng giá giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cuối cùng Lê Thảo Nhi đã giành được vị trí Á hậu 1 trong sự đồng tình của khán giả lẫn BGK.

Lê Thảo Nhi: Từng là người yêu của chồng trẻ Ngô Thanh Vân, gia thế giàu có

Thảo Nhi Lê từ lúc nổi tiếng trong làng giải trí, cô đã bị soi về thân thế. Được biết, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có bố mẹ là người gốc Hà Nội nhưng cô sinh ra và lớn lên tại Đức. Cô là con thứ hai trong một gia đình có bố làm thợ xăm, mẹ làm nail tại Đức. Thảo Nhi mới chuyển về Việt Nam sinh sống trong vài năm gần đây. Trước đó, cô theo học ngành Thời trang bán lẻ quốc tế của Đại học Reutlingen, Đức.

Lê Thảo Nhi là một rich kid nổi tiếng ở Việt Nam.

Mặc dù là tiểu thư sống trong nhung lụa nhưng Thảo Nhi vẫn luôn cố gắng để chứng tỏ bản thân. Cô sở hữu thương hiệu thời trang riêng được giới trẻ yêu thích. Vì nhà có điều kiện nên Thảo Nhi đã đặt chân tới nhiều quốc gia trên thế giới và trở thành gương mặt nổi tiếng trong hội rich kids Việt Nam. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1994 cũng thường xuyên xuất hiện với những món đồ hiệu xa xỉ.

  • Hớ hênh trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hà Anh nói gì?ĐỌC NGAY

Mang mác "con nhà giàu" đi kèm nhưng Lê Thảo Nhi cũng bị áp lực. Dù vậy, cô rất biết ơn bố mẹ của mình: "Mình cảm nhận được sự cố gắng của ba mẹ để mang lại cuộc sống no đủ cho 4 anh em".Từ bước đệm này, Thảo Nhi đã quyết tâm làm nên chuyện bằng việc tên mình nên và phải được gán với những câu chuyện khác thú vị, mang màu sắc cá nhân hơn là cái danh xưng "con nhà giàu". Giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong những việc làm đó.

Ngoài câu chuyện con nhà giàu, Lê Thảo Nhi còn được biết là tình cũ của chồng trẻ Ngô Thanh Vân. Được biết, Huy Trần từng có một thời gian gây bão trên mạng xã hội bởi chuyện tình đẹp như mơ với "rich kid" sinh năm 1994 - Thảo Nhi Lê. Cặp đôi khiến netizen ngưỡng mộ khi thường xuyên đăng những hình ảnh ngọt ngào kèm những lời "có cánh" dành cho nhau trên mạng xã hội. Huy Trần và bạn gái cũ sau một khoảng thời gian hẹn hò đã quyết định cùng nhau trở về Việt Nam để theo đuổi ước mơ của mình.

Cô có thời gian hẹn hò với Huy Trần, chồng trẻ của Ngô Thanh Vân.

Tuy nhiên, đến tháng 11/2019, cặp đôi chính thức xác nhận đã "đường ai nấy đi" khiến netizen không khỏi tiếc nuối. Ở thời điểm hiện tại, cả hai đều đã có một nửa của riêng mình và họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Thảo Nhi cho biết cô vẫn luôn coi Huy Trần là bạn và âm thầm ủng hộ nam doanh nhân từ đằng sau.

Ngọc Châu - tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Từ cô gái nghèo mồ côi cha đến bản lĩnh giành vương miện đáng ngưỡng mộ

GiadinhNet - Ngọc Châu, cô gái 28 tuổi đã chinh phục ước mơ của cuộc đời mình bằng câu chuyện thực sự đáng ngưỡng mộ. Cô từ một cô gái ở quê nghèo, mô côi cha đến hành trình bền bỉ giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020