Chuyên mục  


Nhà sản xuất Will Vũ cho biết tiếp tục đồng hành cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trong dự án điện ảnh mới "Cô dâu hào mô" dự kiến phát hành vào tháng 10/2024.

Tiếp tục là sự kết hợp của Will Vũ cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sau khi bộ đôi gia nhập "câu lạc bộ trăm tỷ" với phim điện ảnh "Chị chị em em 2" (2023).

Trở lại màn ảnh rộng với "Cô dâu hào môn", Will Vũ cho biết sẽ tiếp tục mang đến một câu chuyện đủ hài hước và gần gũi với khán giả đại chúng nhưng vẫn mang những nét độc đáo, thời thượng "đo ni đóng giày" cho thế hệ trẻ.

Lễ khai máy "Cô dâu hào môn" vừa diễn ra

NSX Will Vũ tiết lộ, anh đã chủ động gặp gỡ và thảo luận với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng về dự án "Cô dâu hào môn" sau quá trình làm việc rất ăn ý trong Chị chị em em 2. Will Vũ cũng bật mí rằng "Cô dâu hào môn" sẽ không thuộc vũ trụ điện ảnh "Chị chị em em" bởi anh dự định mang đến một tác phẩm mới lạ để khán giả "đổi món" sau hai phần phim cùng tên liên tiếp.

Theo Will Vũ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điện ảnh và sở hữu cái nhìn sâu rộng về ngành nghệ thuật này. Quan trọng hơn, bộ đôi nhà sản xuất - đạo diễn của "Cô dâu hào môn" còn chia sẻ chung niềm đam mê với chủ đề về thân phận người phụ nữ xưa và nay.

khaimay-1713605253557176898483.jpg

Nhà sản xuất Will Vũ (từ hai từ trái sang) đặt nhiều kỳ vọng ở "Cô dâu hào môn"

Nói thêm về kỳ vọng doanh thu của "Cô dâu hào môn", nhà sản xuất Will Vũ mong bộ phim sẽ được đón nhận thật nồng nhiệt khi khởi chiếu vào dịp 20/10 năm nay. Theo quan sát của anh, thị trường điện ảnh Việt Nam đang phục hồi đáng kinh ngạc sau đại dịch và có xu hướng chinh phục những đỉnh cao mới. Chỉ riêng 4 tháng đầu năm 2024, phòng vé nội địa đã chứng kiến nhiều kỷ lục ấn tượng. Mai vượt mốc 500 tỷ đồng, trở thành phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại. Exhuma (Quật mộ trùng ma) thành công với hơn 200 tỷ, biến Việt Nam trở thành thị trường quốc tế có màn công chiếu thành công nhất của bộ phim Hàn Quốc này. Những tín hiệu này cho thấy, khán giả Việt luôn sẵn sàng ủng hộ những tác phẩm điện ảnh chỉn chu, nội dung mới lạ.

Will Vũ được biết đến là một nhà sản xuất phim trẻ tuổi nhưng rất tài năng, từng thành công với các dự án lớn: Chị chị em em 1 và 2 (2019 – 2023); Thưa Mẹ con đi (2019). Anh cũng vừa đạt giải thưởng "Nhà sản xuất của năm" trong lễ trao giải Male Icon Awards 2023.

edit-vungocdang-17136056482921572252850.jpeg

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Vũ Ngọc Đãng được biết tời với loạt tác phẩm: Hot boy nổi loạn, Nụ hôn thần chết, Những cô gái chân dài, Bố già, Chị chị em em 2

Chính vì thế, sự hợp tác giữa nhà sản xuất Will Vũ và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trong "Cô dâu hào môn" được dự đoán đem lại một tác phẩm điện ảnh độc đáo về đề tài gia đình.

Phim 'Con Nhót mót chồng': Vũ Ngọc Đãng 'mót' phim 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020