Chuyên mục  


Tập 9 của Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy vừa lên sóng với loạt diễn biến hấp dẫn. Sau khi hoàn thành phần xé bảng tên, các thành viên gồm Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Trường Giang, Karik, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân, Lan Ngọc phải ngủ lại ngoài trời 1 đêm để ngày hôm sau tiếp tục thực hiện thử thách.

Ekip sản xuất đã chuẩn bị những ngôi nhà di động đầy đủ tiện nghi cho dàn cast. Mỗi thành viên được ở 1 ngôi nhà, bên trong có giường, nhà vệ sinh, nhà tắm, căn bếp nhỏ xinh nhìn chẳng khác khách sạn đắt tiền.

Tuy nhiên, theo lời Jun Phạm thì ngôi nhà này gắn camera khắp nơi, vậy nên dù có tiện nghi đến mấy thì cá nhân Jun Phạm cũng không dám cởi đồ ra ngủ, bởi có thể bị ghi lại hình ảnh bất cứ lúc nào.

Hình ảnh căn nhà di động với đầy đủ tiện nghi được Jun Phạm chia sẻ.

Cũng trong tập 9 này, với đặc quyển được ăn trộm đá nâng cấp, dàn cast Running Man đã đã có một đêm mất ngủ. Là người giàu có nhất, Trường Giang hóa thân thành ông thần giữ của, bỏ đá vào gối đầu, thậm chí không dám chợp mắt, thức trắng cả đêm canh chừng. Đúng như dự đoán, phòng của Trường Giang là địa điểm ghé thăm nhiều nhất của đàn em. Dường như ai cũng nghĩ rằng trộm của người giàu rất dễ, nhưng họ quên mất người giàu ở đây là Trường Giang.

Với bản tính lém lỉnh, mưu mô bất chấp, Jun Phạm lẻn vào tất cả các phòng và không khó để lấy sạch của Lan Ngọc 2 viên đá. Người em đáng thương Liên Bỉnh Phát chỉ có vỏn vẹn 1,25 viên đá nhưng cũng bị Jun Phạm lấy mất 1 viên.

Mặc kệ cho bạn bè ngoài kia hành động, Ngô Kiến Huy lặng lẽ chốt 4 lớp cửa còn cẩn thận gỡ pin khóa để kẻ gian không thể đột nhập vào. Khoảnh khắc không lên sóng, theo lời Thỏ Đen, anh chàng đã cài báo thức để nửa đêm dậy đi ăn trộm nhưng vô tình ngủ quên tới sáng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020