Chuyên mục  


Ngày 16/9, Đinh Hoàng Thuận; Du Đức Lai, 29 tuổi, và 3 người 14-19 tuổi bị Công an huyện Bình Chánh tạm giữ để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Một thiếu niên chỉ chỗ giấu ma túy. Ảnh: Tường Vân

Trước đó, tổ 363 Công an TP HCM phối hợp Công an huyện Bình Chánh tuần tra, phát hiện Đinh Hoàng Thuận có biểu hiện nghi vấn. Kiểm tra hành chính thiếu niên này, cảnh sát tìm thấy nhiều túi ma túy dạng Ketamin. Thuận thừa nhận đang mang giao cho khách.

Từ lời khai của Thuận, Công an huyện Bình Chánh xác định đây là những mắt xích mua bán, cung cấp ma túy cho hàng loạt dân chơi ở TP HCM. Theo địa chỉ những túi "hàng" này dự định giao đến, cảnh sát đã bắt Lai cùng nhiều thiếu niên có liên quan, thu giữ thêm nhiều tang vật được nhóm này cất giấu tại nhà.

Một số ma túy cảnh sát thu giữ. Ảnh: Tường Vân

Trung tá Hồ Ngọc Anh - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Bình Chánh, cho biết trong vụ án này nghi can lớn nhất chỉ 21 tuổi, thậm chí còn có các thiếu niên 14 tuổi cũng tham gia mua bán ma túy. "Phần lớn những thiếu niên này đều thiếu sự quan tâm của gia đình, cha mẹ ly hôn. Có trường hợp cả hai phạm tội về ma túy, nên các con dễ bị kẻ xấu lôi kéo", trung tá Ngọc Anh nói.

Cơ quan điều tra đang truy bắt những người liên quan.

Tường Vân - Nhật Vy

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020