Chuyên mục  


Vừa qua, tại chương trình Lần đầu tôi kể, ekip sản xuất đã dành cho NSND Bạch Tuyết một món quà bất ngờ. Đó là một đoạn clip ghi lại hình ảnh của nghệ sĩ cải lương Diệu Hiền.

Không chỉ Bạch Tuyết mà đến khán giả cũng hào hứng khi được thấy nghệ sĩ hình ảnh mới nhất từ nghệ sĩ Diệu Hiền ở tuổi 76, ngồi tại căn phòng nhỏ trong viện dưỡng lão nghệ sĩ của cô. Nhìn cô vẫn khá khỏe mạnh, lanh lợi.

Nghệ sĩ Diệu Hiền trong viện dưỡng lão

Trong đoạn clip, nghệ sĩ Diệu Hiền gửi lời nhắn và bày tỏ tình cảm tới NSND Bạch Tuyết:

"Xin chào Bạch Tuyết, người yêu dấu của tôi. Tôi là Diệu Hiền đây, tôi nhớ mình lắm, nhớ thật là nhớ.

Tôi phải nhắc cho Bạch Tuyết biết rằng, trên đời này, giữa tôi và Bạch Tuyết là tình tri kỷ, tri âm. Trong các thứ tình, tình tri kỷ này nặng hơn hết. Tôi dám chắc như vậy.

Người yêu phụ tôi không dám chết, nhưng tri kỷ như Bạch Tuyết phụ, tôi dám chết ngay.

Bạch Tuyết biết không, tôi ở viện dưỡng lão mà nhớ Bạch Tuyết, nhớ khán giả vô cùng, nhưng mùa dịch không đi ra ngoài được.

Tôi chỉ biết mở điện thoại lên để coi Bạch Tuyết và những show cải lương cho đỡ nhớ. Tôi nhớ Bạch Tuyết rất nhiều. Cầu mong cho sớm hết dịch để tôi và Bạch Tuyết được gặp lại nhau, hội ngộ cùng khán giả. Tôi hôn bạn thật nhiều, Bạch Tuyết ơi!".

Nghệ sĩ Diệu Hiền tâm sự về tình cảm với NSND Bạch Tuyết

Nghe xong những dòng tâm sự này của nghệ sĩ Diệu Hiền, NSND Bạch Tuyết tỏ ra vô cùng vui mừng, hạnh phúc. Cô sung sướng nói:

"Trời ơi, tôi bất ngờ quá, không ngờ lại được thấy Diệu Hiền. Đã rất lâu rồi tôi mới thấy lại được cái mặt của Diệu Hiền, vui quá.

Đúng là hoàn cảnh bây giờ thật khó khăn khi sống trong tâm dịch, có chân mà không được đi, có miệng phải bịt lại, có mặt mà không được cho ai biết, chỉ ló ra hai con mắt.

Tôi chỉ mong mọi thứ sớm bình thường trở lại để tất cả chúng ta có thể sống như đã từng sống, làm được nhiều điều tốt đẹp hơn.

Diệu Hiền ơi, ráng giữ gìn sức khỏe nhé. Diệu Hiền từng hứa sẽ kể cho tôi một câu chuyện hồi còn trẻ mà mình không nhớ, nên phải kể đấy.

Bạch Tuyết và Diệu Hiền

Tôi cũng muốn nói rằng, chúng ta không thể ước những điều đã thành quy luật. Hai đứa chúng ta sống tới tuổi này là gần đất xa trời, rồi cũng có ngày phải ra đi, nhưng chắc chắn không thể ra đi cùng lúc, và cũng không biết chắc là ngày tháng nào.

Thôi thì, xin Tổ nghiệp, xin ông trời cho thời gian trôi đi chậm chừng nào hay chừng ấy để chúng mình được nhìn thấy nhau thêm một chút. Diệu Hiền mãi luôn là người tri âm, tri kỷ trong cuộc đời làm nghệ thuật của tôi".

Cuối cùng, NSND Bạch Tuyết chia sẻ về kế hoạch làm một liveshow cải lương cùng nghệ sĩ Diệu Hiền khi hết dịch.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020