Chuyên mục  


Trước khi tập 10 Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy phát sóng, Jun Phạm - Thúy Ngân thường xuyên đăng ảnh thân mật. Mới đây, Jun Phạm đã chia sẻ bức ảnh bồng bế Thúy Ngân tại Phú Quốc - nơi ekip sản xuất Running Man Vietnam ghi hình những tập còn lại.

Thúy Ngân và Jun Phạm.

Khi đăng ảnh, Jun Phạm còn nói thêm: "MV mới - Sao em nặng vậy Lê Huỳnh Thúy Ngân". Lập tức, Thúy Ngân đáp rằng: "Em nhẹ hều mà anh nói sao vậy".

Biết rằng Thúy Ngân - Jun Phạm đang chọc ghẹo nhau, fan cũng hùa vào "bóc phốt" nữ diễn viên Cây táo nở hoa. Nhiều người chỉ ra rằng Thúy Ngân nặng 56kg, cũng có khán giả nói ngoài đời thực Thúy Ngân nặng đến 65kg.

Netizen nhiệt tình hưởng ứng khi Jun Phạm chê Thúy Ngân mập.

Thúy Ngân cao 1m70, ngang ngửa với Jun Phạm. Vì sở hữu chiều cao nổi trội, thân hình lại theo kiểu đầy đặn nên Thúy Ngân thường hay bị chê là to béo, mập mạp. Tuy nhiên, đây chỉ là lời chọc ghẹo cho vui từ dàn cast Running Man chứ thực tế, Thúy Ngân vẫn thon thả hơn rất nhiều người.

Ở 1 diễn biến khác, sau 8 tập phát sóng đầu tiên của Running Man Vietnam 2021, Thúy Ngân đang là 1 trong những thành viên được yêu thích nhất. Tuy không hài hước như Lan Ngọc nhưng Thúy Ngân lại gây chú ý vì sự nhiệt tình, máu lửa. Có nhiều lúc, vì xé bảng tên mà Thúy Ngân không ngại va chạm, thậm chí là vật lộn cùng Karik, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy. Sự xuất hiện của Thúy Ngân đã mang đến màu sắc mới cho Running Man Vietnam 2021.

Tuy nhiên, vẫn có vài ý kiến chê bai Thúy Ngân hơi háo thắng, cần tiết chế lại để không lấn át đàn chị Lan Ngọc. Có nhiều đoạn, vì quá quyết liệt giành chiến thắng mà Thúy Ngân rơi vào cảnh cả người bị trầy trụa, bầm dập.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 19/09/2021
  • 20h - Chủ Nhật - HTV7

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Jack, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Karik

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020