Chuyên mục  


Khi những bức ảnh của Loni Willison – người mẫu từng quyến rũ một thời - cho thấy cô sống trên đường phố và lục thùng rác vào năm 2018, không ai sốc hơn chồng cũ của cô - ngôi sao Baywatch Jeremy Jackson.

Vào thời điểm đó, Jackson đã không gặp cô trong bốn năm, đã tránh xa cô kể từ một cuộc cãi vã dữ dội lên đến đỉnh điểm là cuộc gọi 911 đóng đinh cuối cùng vào cỗ quan tài của cuộc hôn nhân kéo dài hai năm của họ.

Ngôi sao phim Baywatch Jeremy Jackson, 44 tuổi, chia sẻ với DailyMail.com rằng Loni Willison là tình yêu của đời anh, và anh đã rất sốc khi nhìn thấy những bức ảnh cô sống trong cảnh khó khăn và lục lọi trong thùng rác ở Venice Beach

"Mất Loni giống như cái chết của ai đó, và tôi đã cố gắng đưa cô trở lại nhưng không thể" - Jackson nói, lần đầu tiên chia sẻ về những sự kiện dẫn đến sự kết thúc của cuộc hôn nhân của anh, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với DailyMail.com.

"Người phụ nữ tôi từng yêu đã không còn nữa, và dù Loni Willison là ai trong tâm trí tôi bây giờ thì cũng không phải là người tôi từng biết".

Jackson (44 tuổi), cho biết anh mất hai năm để vượt qua nỗi đau mất đi "tình yêu của đời tôi", người mà anh đã cố gắng hết sức để giúp đỡ khi cô rơi vào tình trạng bệnh tâm thần và nghiện ngập.

loni6-17298221892201302440433.jpg

Loni Willison từ chối mọi sự giúp đỡ

Anh vẽ một bức tranh ảm đạm về năm cuối cùng của họ bên nhau, theo như anh kể lại, Loni ngày càng trở nên hoang tưởng, phải chịu đựng những cơn lo âu và ảo giác khiến cô tin rằng chồng mình là kẻ thù.

Cuộc đối đầu cuối cùng của họ đã lan truyền sau khi Loni phát hành bản ghi âm vào năm 2015 và đánh dấu sự khởi đầu của một giai đoạn mà anh chạm đáy: chìm trong trầm cảm vì cuộc hôn nhân của mình kết thúc, chịu đựng hàng loạt lời lăng mạ trực tuyến và chiến đấu với những con quỷ ma túy và rượu của chính mình.

Hiện đã cai nghiện và làm huấn luyện viên thể dục và cố vấn cai nghiện cho những người nghiện khác đang hồi phục, Jackson kể rằng anh đã chi hàng nghìn USD cho nhiều loại thuốc khác nhau và đưa Loni đi trị liệu - thậm chí thường xuyên đến nhà thờ cùng cô để giúp cô chữa lành.

loni1-17298221943791818819881.jpg

Jackson cho biết lần cuối cùng anh gặp Loni Willison là bốn năm trước sau một cuộc cãi vã dữ dội dẫn đến cuộc gọi 911 được công khai rộng rãi đã kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hai năm của họ

Nhưng tất cả đều vô ích. Jackson nói: "Tôi đã mất đi tình yêu của đời mình. Tôi đã mất người phụ nữ duy nhất mà tôi từng cầu hôn, người phụ nữ duy nhất mà tôi từng muốn kết hôn.

Tôi hiện 44 tuổi. Tôi vẫn chưa cầu hôn hay muốn kết hôn với bất kỳ ai khác. Loni là lựa chọn duy nhất mà tôi từng đưa ra, và tôi đã mất cô ấy".

Bất chấp những nỗ lực giúp đỡ vợ cũ, Jackson tuyên bố rằng cô đã cố gắng sắp xếp lừa hàng nghìn USD và để xe của anh đứng tên cô trước khi anh nhận ra.

Loni cũng bắt đầu bí mật ghi âm chồng - bao gồm cả đoạn băng khét tiếng về vụ bắt giữ năm 2014 kết thúc bằng việc cô gọi cảnh sát và cáo buộc anh cố gắng giết người.

Jackson nói: "Loni đã gài bẫy tôi và bắt đầu hét lên rằng tôi đã làm cô đau khi tôi không làm gì cô.

Không có hồ sơ bệnh viện. Không có hóa đơn bác sĩ. Không có phim chụp X-quang, không có hình ảnh. Cô ấy đã tấn công tôi trong khi ghi âm, hét lên rằng 'anh đang làm tôi đau'".

loni2-1729822193291172724748.jpg

Trong năm cuối cùng của cuộc hôn nhân, Loni Willison ngày càng trở nên hoang tưởng, bị các cơn lo âu và ảo giác khiến cô tin rằng Jackson chính là kẻ thù

Jackson nói với DailyMail.com: "Đó là lần cuối cùng Jackson nhìn thấy Loni. Tôi đã không gặp cô ấy kể từ ngày đó. Tôi đã trải qua cơn trầm cảm lớn nhất trong cuộc đời mình trong hai năm sau đó.

Trong hai năm, tôi ra vào trại cai nghiện, khóc lóc, tham gia tư vấn về nỗi đau và mất mát, viết thư tạm biệt cho Loni, thực hiện liệu pháp tâm thần sâu sắc vì tôi đã mất đi tình yêu của đời mình".

Jackson không còn xa lạ với sự tàn phá của bệnh tâm thần và chứng nghiện, trong trường hợp của anh, bao gồm thói quen sử dụng ma túy đá đã bắt đầu trước khi anh đủ tuổi để mua một cốc bia trong quán bar.

loni4-1729822189608905591158.jpg

Jackson và Loni Willison thời hạnh phúc

Jackson kể tiếp: "'Tôi gặp Loni khi tôi 21 tuổi. Cô ấy 19 tuổi. Loni là một diễn viên phim khiêu dâm, một cô gái 19 tuổi bị lợi dụng để kiếm tiền trên video.

Tôi yêu Loni Willison vì tinh thần của cô ấy, năng lượng kỳ diệu đó, điều đặc biệt đó, sự kết nối tâm hồn đó.

Tôi thấy điều đó ở Loni và tôi đau lòng khi cô ấy sống trong thế giới phim khiêu dâm. Nhưng tôi mới chỉ 21 tuổi. Tôi tỉnh táo, và cô ấy uống rượu suốt. Tôi muốn giúp cô ấy, và trái tim tôi tan nát vì cô ấy".

Cặp đôi đã hẹn hò trong bốn năm nhưng mối quan hệ tan vỡ vì Loni từ chối từ bỏ sự nghiệp phim khiêu dâm của mình.

loni9-17298221888511535400995.jpg

Jackson nói rằng Loni, người lớn lên ở Hemet, California, sau đó chuyển đến Las Vegas, nơi cô tiếp tục làm phim khiêu dâm và thoát y.

"Tôi đã mất liên lạc với cô ấy. Cuộc sống của tôi đã tốt hơn. Cuộc sống của cô ấy thì tệ hơn. Nhưng cô ấy đã tự vực dậy mình" – Jackson nói.

Sau bốn năm xa cách, cặp đôi đã kết nối lại sau khi Loni bỏ phim khiêu dâm, cai nghiện và quay lại trường học.

Jackson nói thêm: "Tôi đã sống rất tốt trong cuộc sống của mình vào thời điểm đó, và tôi nghĩ rằng, tôi đã đưa ra những quyết định tồi tệ trong quá khứ. Tôi muốn chữa lành cho người phụ nữ này. Tôi yêu cô ấy".

loni5-1729822189403899094122.jpg

Loni Willison thời làm người mẫu thể hình

Hai người bắt đầu hẹn hò trở lại và cuối cùng kết hôn vào năm 2012. Jackson - đã trở nên giàu có với sự nghiệp diễn xuất của mình - đã trả hết nợ sinh viên của Loni và tiếp tục hào phóng với tiền bạc và sự giúp đỡ.

Bao gồm cả việc đưa Loni vào chế độ ăn kiêng, trả tiền cho phương pháp điều trị bằng laser để xóa sẹo trên mặt và làm răng để thay thế những chiếc răng bị hư hỏng do ma túy.

Jackson cũng giúp vợ trở thành một chuyên gia thẩm mỹ được chứng nhận và sử dụng các mối quan hệ của mình ở Hollywood để giúp cô có được công việc làm người mẫu thể hình.

"Tôi đã đưa cô ấy vào các tạp chí. Tôi đã đưa cô ấy vào thể hình. Tôi đã giúp Loni chuyển từ phim khiêu dâm và thoát y sang làm người mẫu chuyên nghiệp và vận động viên thể hình. Tôi đã giúp cô ấy".

Nhưng trong khi Jackson có thể giúp Loni tránh xa ma túy và phim khiêu dâm, anh không đủ khả năng đối phó với tình trạng sức khỏe tâm thần ngày càng suy yếu của cô, trong năm cuối cùng của cuộc hôn nhân, bao gồm các cơn hoảng loạn, ảo giác và suy sụp ngày càng trầm trọng.

Anh nói với DailyMail.com: "Loni nghe thấy những điều kỳ lạ. Cô nhìn thấy những điều kỳ lạ và cô cáo buộc tôi về những điều hoàn toàn là ảo tưởng.

Loni về nhà sau giờ làm, khóc lóc, sợ rằng mình sẽ đâm ai đó ở phòng khám bác sĩ".

loni3-17298221898272048084530.jpg

Lôi Willison giờ là người vô gia cư, thường nhặt nhạnh đồ ăn trong thùng rác

Khi mọi chuyện lên đến đỉnh điểm vì vụ bắt giữ anh, ban đầu là vì tội cố ý giết người nhưng kết thúc bằng việc anh chấp nhận lời cảnh cáo, Jackson nói rằng anh ta tự trách mình về những gì đã xảy ra.

Anh không biết chuyện gì đã xảy ra với Loni nhưng đã hình dung ra cuộc sống tốt đẹp của cô chỉ để rồi mọi thứ sụp đổ khi những bức ảnh xuất hiện vào năm 2018 cho thấy cô sống trong cảnh túng thiếu.

"Khi tôi nhìn thấy những bức ảnh trực tuyến, đó là lần đầu tiên tôi nhận ra chuyện gì đã xảy ra.

Tôi buồn vì tôi hình dung Loni hạnh phúc, hạnh phúc với chiếc xe và số tiền cô đã đánh cắp của tôi, sống cuộc sống tốt nhất của cô ấy. Nhưng tôi không thể cho phép mình nghĩ rằng cô ấy thực sự bị điên".

Loni, vẫn vô gia cư và sống ở Venice Beach, đã nhiều lần từ chối lời đề nghị giúp đỡ và nơi trú ẩn, gần đây nhất là trong một cuộc gặp gỡ với các nhiếp ảnh gia một tuần trước.

loni7-1729822187926286906110.jpg

Jackson nói rằng anh sẽ giúp vợ cũ ngay lập tức nếu cô yêu cầu

Bạn bè cũng đã cố gắng giúp đỡ trong khi Jackson nói rằng anh sẽ giúp vợ cũ ngay lập tức nếu cô yêu cầu.

Bạn trai kém 35 tuổi của Quan Chi Lâm cao 1m85, ngoại hình đẹp và phong thái dễ gần

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020