Chuyên mục  


Trong hai ngày 01 và 02/6/2024, tại Công viên bờ sông Sài Gòn, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh từ 10h sáng sẽ diễn ra lễ hội vui chơi hấp dẫn và từ 18h là chương trình ca nhạc sôi động dành cho mọi lứa tuổi. 

Lễ hội âm nhạc Forest Playground hoàn toàn miễn phí, được định hình là sân chơi hàng năm vào dịp hè cho khán giả TP Hồ Chí Minh. Chương trình không chỉ có các hoạt động văn hoá nghệ thuật phục vụ cộng đồng, mà còn mang đến những màn biểu diễn ấn tượng, giới thiệu những nghệ sĩ trẻ tài năng với những phong cách và cá tính âm nhạc mới mẻ. 

erik-1716885625822171723075.jpg

Erik là một trong những ca sĩ góp mặt tại chương trình.

Năm ngoái điểm nhấn đáng chú ý là sự kiện là sự góp mặt của nghệ sĩ Lee Yi Kyung. Năm nay tuy không có sao Hàn nhưng các nghệ sĩ tham gia trình diễn cũng hứa hẹn hấp dẫn. Hoạt động chính và đặc biệt nhất trong 2 ngày lễ hội là sân khấu âm nhạc với các ca sĩ: ERIK, CHILLIES, RHYDER, Obito, The Flob, O.lew, Cầm, Sean, Winno, buitruonglinh. 

Các nhóm nhạc/nghệ sĩ indie cũng sẽ là ngọn gió mát giải nhiệt cho khán giả. Loạt bài hit sẽ được các nghệ sĩ tái hiện lại với tinh thần gần gũi và sôi động.

Cùng với các lễ hội đang diễn ra tại TP Hồ Chí Minh trong tháng 6, Forsest Playground  kỳ vọng đón tiếp khoảng 20.000 khán giả tham dự và trải nghiệm, trở thành một trong những sự kiện được mong chờ và tạo thêm sự đa dạng trong các hoạt động vui chơi giải trí tại thành phố.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020