Chuyên mục  


negav-2-17275480624281877338843.jpg

Negav trong chương trình Anh trai say hi - Ảnh: BTC

Trước làn sóng phản ứng khá gay gắt, Negav đã đăng lời xin lỗi trên Facebook, kênh thông báo Instagram ngay sau đó. Anh hứa từ nay về sau sẽ kiểm soát lại những lời nói của mình.

Không ai tự hào vì mình "thất học" cả

Sau phần trình diễn Tình đầu quá chén ở concert Anh trai say hi tối 28-9, nhóm Anh trai Quang Hùng MasterD, Negav, Erik, Pháp Kiều giao lưu với khán giả.

Negav bỗng hỏi: "Mẹ có thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?". Một số khán giả trẻ ở dưới ồ lên: "Đúng, đúng". Liền sau đó giao lưu kết thúc và chuyển sang tiết mục biểu diễn khác.

negav-1727548105190127520204.jpg

Rapper Negav

Câu hỏi lạc lõng, không đúng hoàn cảnh, thời điểm nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán, nhận xét trên các diễn đàn mạng.

Nhiều ý kiến cho rằng Negav cổ xúy cho việc nghỉ học để đi thi hát, thi rap.

Người thì bảo: "Câu này phát ngôn không sai nếu như chỉ có hai mẹ con đóng cửa nói chuyện vui đùa với nhau, nhưng nó không phù hợp tại hoàn cảnh và thời điểm này.

Bạn nổi tiếng, lời nói, hành động và tác phong của bạn sẽ ảnh hưởng đối với một bộ phận giới trẻ, thậm chí họ còn lấy đó làm gương nữa đó".

Và ý kiến này kết luận: "Người ta chỉ hối hận vì mình không được học thôi, chứ không ai tự hào vì mình 'thất học' cả".

Một ý kiến khác tương tự: "Thật ra làm nghệ sĩ, người nổi tiếng khác người bình thường ở chỗ: phải biết cái nào nên nói, cái nào không, thời điểm nào, đối tượng nào. Nhất là ở sân khấu hơn 20.000 người mà phần lớn là toàn trẻ và nhỏ tuổi".

Negav xin lỗi vì đã làm điều không phải

Trước những phản ứng gay gắt trên diễn đàn mạng, rạng sáng 29-9, Negav đã đăng lời xin lỗi trên Facebook và Instagram.

base64-17275485209271763826290.jpeg

Negav (giữa) là khách mời trong game show 2 ngày 1 đêm

Facebook Dang Thanh An viết: "Negav đã gây hiểu lầm khi chia sẻ trước đám đông về chuyện đi học - bỏ học.

negav-4-17275485395621293996059.jpg

Lời xin lỗi Negav viết trên Facebook

Đây là lời chia sẻ thân tình và thật lòng phía cá nhân của mình đến mẹ, theo cách mình hay nói chuyện với mẹ, hoàn toàn không cổ xúy các bạn bỏ học giống mình và lấy đó làm tự hào.

Negav biết mình đã chọn sai ngữ cảnh để nói nên muốn công khai chia sẻ rõ ràng ở đây với tất cả mọi người".

Anh gửi lời xin lỗi vì đã gây ra hiểu lầm lớn này, làm khán giả giận, và hứa sẽ kiểm soát lời nói của mình cẩn thận hơn.

Còn trên kênh thông báo Instagram Negav viết xin lỗi viết bằng tiếng Việt xen lẫn tiếng Anh, tạo cảm giác khó đọc.

"But god, Negav chân thành xin lỗi vì đã làm điều không phải trên sân khấu. i made big mistake!

Thật sự đứng trên sân khấu, Negav rất hạnh phúc và lose my mind. Negav muốn nói ra những tấm chân tình và cảm xúc của mình khi được sống trong khoảnh khắc có một và khó mà có lần thứ hai này.

Nhưng đôi lúc mình cũng không thể control được những từ ngữ trong câu nói của mình nên nó đã gây ra một hiểu lầm lớn ngay lúc này".

Anh giải thích: "Trước đây Negav cũng đã từng chia sẻ về việc xin dừng việc đi học đại học để all in cho con đường âm nhạc với mẹ.

Và thực sự rất may mắn và biết ơn khi mẹ của mình đã đồng ý.

Câu nói xuất phát từ trường hợp cá nhân của Negav không phải có ý cổ xúy cho mọi người nghỉ học. Nhưng cảm xúc khi đứng trên sân khấu đông đảo khiến mình bồi hồi không nói được rõ ý, chứ không phải mình muốn quăng miếng".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020