Chuyên mục  


Từng một thời hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ vào năm 2003 rồi sau chuyển qua đóng phim, Trương Trí Hằng lại có sự nghiệp khá mờ nhạt và cuộc sống hiện tại khá chật vật. 

Nam ca sĩ kết hôn vào năm 2019 và lần lượt đón 4 con ra đời. Cuộc sống ở Hong Kong vốn đắt đỏ, vợ chồng Trương Trí Hằng lại có đông con nên tình cảnh càng thêm khó khăn, chật vật. 

m7whys90921-btwhyvu9262-k9l7vln7i83.jpgNam ca sĩ có cuộc sống khó khăn khi nuôi vợ và 4 con nhỏ.

Có thời điểm, anh chia sẻ số tài khoản để kêu gọi mọi người giúp đỡ vì không thể gồng gánh nổi nuôi cả nhà. Tưởng chừng được ủng hộ, nào ngờ Trương Trí Hằng gặp nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng anh còn sức khỏe, nên chăm chỉ làm việc mưu sinh thay vì lên mạng xin tiền. 

b7a8uk5ekt1-65m1z5dd522-24crx8pzee3.jpgTrương Trí Hằng bên vợ và các con.

Gần đây, nam ca sĩ 40 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh có công việc mưu sinh là phát tờ rơi, làm thêm phụ bếp, giao hàng hoặc giao đồ ăn khi được yêu cầu. Công việc tuy vất vả nhưng Trương Trí Hằng hy vọng có thể nuôi được vợ và 4 con nhỏ qua giai đoạn khó khăn này. Với tình cảnh khó khăn hiện tại, Trương Trí Hằng đã đi triệt sản để không sinh thêm con. 

wpjx6u8tny1-vrvf7dkzxc2-okxg6eyngt3.jpgNam ca sĩ hiện làm nhiều công việc tay chân để nuôi vợ con.

Do con còn quá nhỏ nên vợ của nam ca sĩ phải ở nhà trông chừng. Ngoài ra, con trai lớn của hai vợ chồng mắc chứng tăng động nên cần có người chăm sóc. Vợ của Trương Trí Hằng cũng cố gắng tìm cách xoay xở. Cô lập một kênh YouTube với hy vọng có thêm chút thu nhập nhưng kết quả không mấy khả quan.

vy0e3q986s1-ehnqyojs052-kq7bjmmmla3.jpgTrương Trí Hằng từng là ca sĩ, diễn viên ở Hong Kong.

Trương Trí Hằng kết hôn cách đây 5 năm. Vợ chồng anh từng có lúc nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng hiện tại vẫn gắn bó, có 4 con chung. Cách đây 20 năm, Trương Trí Hằng từng được gọi là nam thần vì vẻ ngoài điển trai. Anh hoạt động trong nhóm nhạc Boy’z, sau chuyển qua nhóm nhạc Sun Boy’z và từng được một số giải thưởng âm nhạc ở Hong Kong. Bộ phim gần đây mà anh tham gia diễn xuất là Xin Chào Sếp Nhé! nhưng không giúp sự nghiệp của anh vực dậy.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020