Chuyên mục  


Hồng Diễm có mặt tại Sài Gòn hội ngộ cùng Thuý Diễm. Sau khi hợp tác chung phim, cả 2 có mối quan hệ thân thiết. Cặp đôi song Diễm gặp lại nhau với sự hào hứng, ăn chơi hết mình khiến bà xã Lương Thế Thành phải than thở "mất hình, mất sóng".

Cặp đôi song Diễm hội ngộ

Thuý Diễm đăng tải khoảnh khắc bên Hồng Diễm cùng chia sẻ: "Bà Ngân Hà (Hồng Diễm) bay vào Sài Gòn làm tui mất sóng, mất hình với cô ấy từ 10 giờ sáng hôm qua. Mai mốt mình rủ nhau đi sinh tố hay trà sữa được không".

826uw8r86z1-lqsuivfqeg2-be4g45m3c83.jpg Thuý Diễm - Hồng Diễm hội ngộ.

Khoảnh khắc cặp đôi song Diễm hội ngộ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Hai mỹ nhân màn ảnh khi đứng chung khung hình, sự xinh đẹp trong bức ảnh được nhân đôi. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như:

- Hai bà gặp nhau vui quá, nhìn mặt bà nào cũng ửng hồng luôn.

- Song Diễm hội ngộ, gặp nhau rồi thật khó lìa xa, bao tâm sự còn đang dang dở,...

- Hóng ngày 2 chị đóng chung phim, diễn hay quá đi.

- Thích xem phim 2 chị này đóng lắm.

11zr5ivjoz1-mb7lmlz6t92-1psdtkfgf33.jpg Cả 2 có màn "chạm mặt" khiến dân tình thích thú.

Thuý Diễm - Hồng Diễm được nhận xét như "cặp bài trùng"

Khác với nhiều phân cảnh căng thẳng trên phim "Trạm cứu hộ trái tim" Thuý Diễm - Hồng Diễm có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời.Thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét gương mặt cả hai có nét hao hao giống nhau.

Thuý Diễm từng cho biết hậu trường quay phim luôn tràn ngập tiếng cười. Nữ diễn viên cũng tiết lộ người người hay bày trò nhất lại là người có vai diễn trầm nhất. 

0ovbzmrc0i1-vtxa1a8hui2-vzz4599bxd3.jpg Cả 2 thân thiết sau khi đóng chung bộ phim. iwxcob7v931-3ddgnhhpx72-3j67j7lnks3.jpg Khán giả mong ngóng sự hợp tác chung của cả 2 trong thời gian tới.

Thuý Diễm - Hồng Diễm được ví như "cặp bài trùng". "Không biết tại sao một người ở miền Nam, một người ở miền Bắc lại hợp nhau đến như vậy. Đây là một điều thú vị. Tôi cảm thấy may mắn khi có một diễn viên đóng vai mẹ của mình trong phim phù hợp như vậy" - Thuý Diễm từng chia sẻ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020