Chuyên mục  


Cận kề ngày sinh, Phương Oanh vẫn giữ năng lượng tích cực, vui tươi. Nhan sắc mẹ bầu của nữ diễn viên khiến dân tình "xỉu up, xỉu down". Cô cho biết hiện tại đã tăng 20kg. Tăng cân so với trước đây, nhưng người đẹp vẫn duy trì được thân hình cân đối, không bị thừa cân quá mức.

Phương Oanh tăng 20kg sau khi mang thai đôi

Phương Oanh tiết lộ, sau khi mang bầu song sinh bản thân cô tìm ra được bí quyết tránh rạn bụng mà nhiều mẹ bầu đang cần tham khảo. Nữ diễn viên chia sẻ: "Mà hiện tại Oanh đã tăng 20kg rồi đó các mom ạ! Sau 1 hành trình dài bầu bì Oanh nghĩ là Oanh đã “nghiên cứu” ra được lý do và công thức để tránh được kiếp nạn rạn bụng đó. Các mom có muốn tham khảo không". 

zgvsxfko3d1-vn0mpzzciz2-ym04m2eu5z3.jpg Phương Oanh khoe cận bụng bầu.

Nhiều chị em háo hức chờ nữ diễn viên chia sẻ "bí quyết vàng". Thậm chí, nhiều người còn nhận xét cô ngày càng đẹp mặn mà hơn so với trước đây.

Bụng bầu to vượt mặt nhưng không khó để nhận ra Phương Oanh đang rất hạnh phúc khi chuẩn bị đón 2 nhóc tỳ đáng yêu và được chồng chăm sóc chu đáo, tâm lý. Dù đã 2 năm không đóng phim, thế nhưng Phương Oanh vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. 

2b7r4e0q8g1-pnbgm8wugv2-6w41wvlnad3.jpg Trộm vía, sức khoẻ của mẹ bầu và bé khoẻ mạnh.

Phương Oanh tìm được bến đỗ hạnh phúc sau những sóng gió

Điều đặc biệt là ở bộ phim Hương Vị Tình Thân, nhân vật Phương Nam được cho là có rất nhiều điểm giống với Phương Oanh ngoài đời. Chi tiết Nam mang thai đôi cũng được nữ diễn viên sinh năm 1989 mang ra đời thật. 

cwfdez4iam1-cokw02961n2-8905m4q0j33.jpg Nhan sắc của bà xã Shark Bình ngày càng mặn mà.

Vì việc ốm nghén khoảng thời gian đầu mang bầu và để sức khoẻ của mẹ và bé tốt nhất nên kế hoạch tổ chức hôn lễ của Phương Oanh và shark Bình đã phải tạm hoãn lại. Nữ diễn viên đang muốn chờ tình hình ổn định hơn mới quyết định tổ chức đám cưới. Khán giả và người hâm mộ đều đang vô cùng mong đợi được thấy Phương Oanh mặc váy cưới lên xe hoa.

Xem thêm clip: Shark Bình: Trong chuyện này người tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con và Phương Oanh 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020