Chuyên mục  


Gần đây, Hồng Loan - con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh thường xuyên được mời biểu diễn phục vụ khán giả. Sau chuyến lưu diễn tại Úc, cô có nhiều show diễn trong nước, điển hình là ở Tây Ninh vào tối 27/4 vừa qua. 

Chia sẻ về đêm diễn này, Hồng Loan cho biết cô được đứng chung sân khấu với một nhân vật đặc biệt, đó là nghệ sĩ Linh Tý - tri kỷ của cố nghệ sĩ Vũ Linh. 

“Hôm nay con được đứng chung sân khấu cùng Chú, tri kỷ của Ba, luôn yêu thương Ba. Con vui lắm. Con cháu của Ba luôn mong Chú được nhiều sức khoẻ và yêu đời hạnh phúc nha Chú ơi”, con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh bày tỏ trên trang cá nhân. 

9gff15hzbe1-iiama3ikag2-rtb3hj725p3.jpgCon gái cố nghệ sĩ Vũ Linh đi diễn, đứng chung sân khấu với tri kỷ của ba là nghệ sĩ Linh Tý. qw8qagcbju1-iux1ucgibn2-l81vseyciz3.jpgHồng Loan trong đêm diễn.

Trong đêm diễn, Hồng Loan diện bộ áo dài màu hồng trẻ trung, kết hợp cùng vòng cổ tạo sự sang trọng. Theo hình ảnh được chụp lại, con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh nhận được tình cảm mến mộ của đông đảo khán giả. Nhiều người lớn tuổi đã chịu khó nán lại sau đêm diễn để được gặp mặt, giao lưu cùng Hồng Loan. 

zebxt81e771-r7i0xxo6k12-nml39iejfa3.jpgCon gái cố NS Vũ Linh được nhiều khán giả ủng hộ, cổ vũ khi đi diễn.

Đáp lại sự yêu thương, ủng hộ của nhiều khán giả, con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh đã gửi lời cảm ơn đến mọi người: “Đêm qua rất ý nghĩa và hạnh phúc cho đoàn và anh em con. Dạ con luôn trân quý tình yêu thương của đại gia đình đã dành cho gia đình nhỏ của Ba và anh em con ạ”. 

utwgsqndb61-cdtkvc4hw72-830xjfdu2y3.jpgHồng Loan chụp hình ở hậu trường đêm diễn.

Trước đó, Hồng Loan chia sẻ trên trang cá nhân về hoạt động thiện nguyện nhằm hỗ trợ bà con gặp khó khăn vì hạn mặn. Cô cho biết, dự án này là bản thân tự bỏ tiền túi để thực hiện và không nhận quyên góp vì muốn hồi hướng cho người ba quá cố. Tấm lòng của cô đã được nhiều đồng nghiệp, khán giả khen ngợi. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020