Chuyên mục  


Vừa qua, con trai đầu lòng và ái nữ thứ hai của Khánh Thi - Phan Hiển còn được báo Trung khen ngợi có vẻ ngoài cực kỳ xinh xắn, đáng yêu.

Cụ thể, truyền thông xứ Trung viết, càng lớn, Kubi càng ra dáng soái ca còn Anna được nhiều người nhận xét có tiềm năng trở thành mỹ nhân tương lai. "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh", ngoại trừ nhặt hết nét đẹp của bố mẹ, Kubi và Anna còn sớm bộc lộ năng khiếu với nghệ thuật. Từ nhỏ, cả Kubi và Anna đều thích nhảy, có khả năng cảm nhạc và dancesport điêu luyện không thua kém bố mẹ.

khanh-thi-1.jpg

Thậm chí dù chỉ mới 9 tuổi nhưng Kubi đã sở hữu bảng thành tích "khủng", hai lần vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 (6-9 tuổi) tại giải đấu dancesport Syllabus World Championship, đạt tổng cộng 10 HCV trên hành trình theo đuổi niềm yêu thích với bộ môn dancesport.

Không kém cạnh anh trai, Anna cũng từng nhiều lần "gây sốt" với những video nhảy nhót cực dẻo dai, nhịp nhàng được bố mẹ chia sẻ trên mạng xã hội.

khanh-thi-2.jpg

Trong cuộc sống thường ngày, "cậu ấm - cô chiêu" nhà Khánh Thi - Phan Hiển cũng là nhóc tỳ rất ngoan ngoãn, lễ phép. Tất cả những ưu điểm nổi bật về cả ngoại hình lẫn tài năng của Kubi và Anna là nhờ được bố mẹ nuôi dạy chỉn chu, điều này đã giúp các nhóc tỳ chiếm được thiện cảm, sự yêu quý từ người hâm mộ.

Đó cũng là lý do dễ hiểu vì sao không chỉ truyền thông trong nước hay cập nhật tin tức về các con của Khánh Thi - Phan Hiển, mà báo nước ngoài cũng phải xuýt xoa khen ngợi. 

khanh-thi-4.jpgkhanh-thi-3.jpg

Đặc biệt, Phan Hiển cho biết Kubi là cậu bé giàu tình cảm, cực kỳ quấn bố. Nam vũ công là bố, là bạn cũng là người thầy dẫn dắt theo đuổi đam mê dancesport. Mỗi khi Phan Hiển đi công tác, nhóc tì đều khóc nức nỡ vì không muốn xa bố.

Ngoài ra, đối với 2 em Anna và Lisa, Kubi ra dáng anh lớn, cực kỳ yêu thương các em. Mỗi khi bố mẹ bận rộn, Kubi sẽ cùng Anna chơi đùa. Lớn hơn Anna 3 tuổi, Kubi biết nhường nhịn em gái.

khanh-thi-6.jpg

Riêng đối với "út cưng" Lisa, Kubi càng quấn quýt không rời. Bà xã Phan Hiển cho biết mỗi lần con đi đâu về đều chạy đến chơi với em. Nhóc tì thường xin bố mẹ được bế em.

Thời gian qua, tổ ấm của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển càng êm ấm khi có thêm thành viên mới. Cặp đôi hạnh phúc khi 3 con ngoan ngoãn, biết yêu thương lẫn nhau. Hơn 16 năm chung sống, hạnh phúc của cả 2 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

khanh-thi-7.jpgTổ ấm vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc bên 3 con.

khanh-thi-phan-hien-ava.jpg?width=150Sao Việt
Khánh Thi nhắn nhủ chồng trẻ: Cái gì cũng biết, chỉ biết điều với vợ thì chưa

Theo Gia đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020