Chuyên mục  


Người mẹ sở hữu thân hình nóng bỏng và khuôn mặt “lão hóa ngược”

Jonathan Nguyễn, một chàng trai gốc Việt đang sinh sống tại Los Angeles đã khiến cư dân mạng choáng váng sau khi đăng tải một loạt ảnh chứng minh nhan sắc bất chấp tuổi tác của mẹ mình lên mạng. Mới đầu, nhiều người còn nhầm rằng đó là chị gái, thậm chí là bạn gái của Jonathan. 

Nhiều người tưởng nhầm bà mẹ là bạn gái của con trai

“Có một bà mẹ trẻ người châu Á là điều tuyệt vời cho đến khi bạn thấy ai đó ở tuổi mình tán tỉnh bà ấy. Tôi phải cắt những cái đuôi theo đuổi mẹ tôi dù bà đã U40. Bí quyết chống lại lão hóa của mẹ tôi là ăn kiêng và tập thể dục. Bà ấy cũng có thói quen chăm sóc da nhưng tôi không rõ lắm”, Jonathan chia sẻ trong nhóm Facebook Subicate Asian Traits. 

Bà mẹ U40 tuân thủ theo một chế độ tập thể dục và ăn kiêng nghiêm khắc

Chàng trai tin rằng bí mật cho làn da hoàn hảo của mẹ là siêng năng tập thể dục hàng ngày, tránh các thực phẩm chế biến sẵn và tuân theo chế độ ăn kiêng Keto - ít đường giàu chất béo.   

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Jonathan đã thu hút hơn 14.000 lượt thích và hơn 7.400 bình luận. Rất nhiều người tò mò muốn biết bí mật đằng sau vẻ đẹp không tuổi đó. 

Khi đứng cạnh nhau, trông hai mẹ con chẳng khác gì một cặp đôi

“Ái chà. Cô ấy thật đẹp. Tôi đã nghĩ rằng đó là bạn gái của bạn và tự nói với bản thân rằng thật là một cặp đẹp đôi”, một cư dân mạng bày tỏ. 

“Hy vọng tôi trông cũng tuyệt khi ở độ tuổi của cô ấy”, một người khác thổ lộ. 

Tuy nhiên, khi có người hỏi về độ tuổi cụ thể của người mẹ, Jonathan chỉ trả lời: “Đó là một bí mật”.

Jonathan chia sẻ bức ảnh chụp với mẹ khi còn nhỏ 

Trà Xanh

Theo NS

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020