Chuyên mục  


Trải qua bao khó khăn, đau khổ trong cuộc sống, các nhân vật đều tìm được bến đỗ đời mình trong tập cuối Trạm cứu hộ trái tim.

Sau 4 tháng lên sóng, Trạm cứu hộ trái tim chính thức khép lại khi tập 51 - cũng là tập cuối của phim - lên sóng tối 3/7. Kết thúc của phim đúng nghĩa khép lại mọi đau thương trong quá khứ để mở ra một tương lai mới cho các nhân vật. 

Theo nội dung phim, An Nhiên (Lương Thu Trang) nảy sinh ý đồ xấu với bé Kitty – con gái Ngân Hà (Hồng Diễm) nhằm trả thù. Tuy nhiên, đúng lúc Kitty chạy sang đường, một chiếc xe tải lao tới, bản năng khiến An Nhiên lao ra cứu bé Kitty. An Nhiên bị xe hất văng, dẫn đến nguy kịch.

Nghĩa (Quang Sự) túc trực chăm sóc An Nhiên sau khi vợ cũ nằm viện. Bé Gôn cũng đến tận giường đọc lá thư tình cảm gửi mẹ nhằm hy vọng cô sớm tỉnh lại. Bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) thì thắp hương cầu khấn người chồng đã khuất phù hộ cho con dâu. 

Dù đang hôn mê trên giường bệnh, cô vẫn cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm của những người xung quanh đối với mình.

an-nhien-17200608816271665717251.jpg

Phân cảnh An Nhiên nằm viện

Ở diễn biến khác, Ngân Hà tập trung chuẩn bị cho các chiến dịch từ thiện. Lúc này, Nghĩa cũng gửi lại tiền bán công ty Lan Hạ cho cô, như một món quà dành tặng cho bé Kitty - con gái ruột của anh. Trong khi đó, Mỹ Đình hạ sinh thành công 2 bé trai, 1 bé gái. 

Bối cảnh mở ra nhiều năm sau, lúc này, Vũ (Trương Thanh Long) - Hà đã có thêm con chung. Hà giờ đây đã vô cùng nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trên TV qua những hoạt động thiện nguyện. 3 con của Mỹ Đình cũng đã lớn.

Về phần An Nhiên, cô qua cơn bi kịch nhưng tâm trí không còn bình thường, phải ở trong viện tâm thần. Nghĩa thường xuyên đến chăm sóc vợ cũ. An Nhiên bây giờ chỉ còn những ký ức đẹp với anh thời mới quen, còn tưởng cả 2 người đang ở thời đi học.

anh-nhien-2-17200613466271276102441.jpgan-nhien-3-17200613464382002980895.jpg

Cái kết của Trạm Cứu Hộ Trái Tim tràn ngập những tình tiết tích cực, giúp hầu hết nhân vật đều có "bến đỗ bình yên" cho riêng mình. Trên mạng xã hội, khán giả chia ra hai luồng ý kiến khi bộ phim kết thúc.

Một số ý kiến cho rằng, đây là cái kết đẹp cho tất cả, ai cũng tìm được hạnh phúc: "Ký ức đẹp luôn tồn tại hiện hữu trong mỗi chúng ta, kể cả có bị mất trí nhớ...?", "Đoạn kết này thương An Nhiên quá. Cả phim có bà Hạ Lan, Nghĩa, An Nhiên và Gôn là chạm đến cảm xúc của khán giả", "Vì yêu thương trở nên hận thù, xem mà rơm rớm nước mắt", "Phim hay và diễn viên diễn đạt quá ạ. Chúc mừng đoàn làm phim",...

Một cảnh trong đoạn kết thúc của bộ phim 

Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận cho rằng kết phim khá nhạt nhoà khi số phận nhân vật Việt, bé Gôn bị bỏ ngỏ: "Nhân vật Việt cuối cùng lại sướng, cái kết không hậu", "Kết phim mà hình như Kitty vẫn không biết Nghĩa là bố đẻ? Vẫn không được con gái kêu 1 tiếng bố", "Bộ phim nữ chính nhạt nhẽo và nữ phụ gánh còng lưng", "Bé Gôn phải làm sao khi mẹ ruột điên, bố ruột không nhận con và cũng bố Nghĩa cũng không nuôi?", "Không thấy sự xuất hiện của Gôn nhỉ"...

Nghe dàn cast tiết lộ kết phim 'Trạm cứu hộ trái tim'

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020