Chuyên mục  


Bảo Nam là con trai đầu lòng của Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng. Sau khi bố mẹ ly hôn, Bảo Nam sống cùng ông bà ngoại ở Mỹ. Ở tuổi 16, Bảo Nam cao gần 1,9 m, để tóc dài lãng tử, trông khá chín chắn, chững chạc.

Dù không ở chung với vố mẹ nhưng Bảo Nam luôn nhận được đầy đủ tình yêu thương từ gia đình. Jenifer - Quang Dũng thường xuyên trao đổi nhau cách nuôi dạy Bảo Nam ở mỗi giai đoạn trưởng thành.

quang-dung-1.jpg

Jennifer Phạm đồng hành với con từng sự kiện, gọi điện video gắn kết mỗi ngày

Dù đã đi bước nữa, Bảo Nam lại ở Mỹ cùng ông bà ngoại nhưng Jennifer Phạm cho biết, cô vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc, quan tâm Bảo Nam. Có thời điểm vào năm 2018, Hoa hậu Jennifer Phạm thổ lộ với báo chí rằng cô luôn mong muốn con trai về nước sống cùng mình nhưng cậu bé không đồng ý do đã quen với môi trường học tập ở Mỹ. Hơn nữa mẹ cô chưa chấp nhận xa cháu ngoại bởi bà chăm sóc, gần gũi Bảo Nam từ lúc mới lọt lòng.

quang-dung-2.jpg

Chấp nhận con trai sống ở xa, Hoa hậu sắp xếp thời gian hợp lý sang Mỹ thăm con, gắn kết bằng những chuyến du lịch, có mặt ở mọi thời điểm quan trọng của cuộc đời con. Thời gian xa con, cô thường gọi video để vơi bớt nỗi nhớ con.

quang-dung-3.jpg

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên khoe những khoảnh khắc bên cậu con trai cả. Vào những kỳ nghỉ, vợ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải thường xuyên đưa các con sang thăm Bảo Nam và gia đình ở nước ngoài.

quang-dung-4.jpg

Theo Jennifer Phạm, Bảo Nam sống khép kín và ít chia sẻ khi bước vào tuổi dậy thì. Cô cho biết bản thân đã chuẩn bị tâm lý để cùng con vượt qua giai đoạn dễ nổi loạn, thích thể hiện cá tính.

quang-dung-5.jpg

Tuy nhiên, Bảo Nam lại khiến cô yên tâm vì luôn ngoan ngoãn, nghe lời. Cô chủ động hỏi han, chuyện trò để trở thành một người bạn thực sự của con.

Quang Dũng: Một tháng ở Mỹ, một tháng ở Việt Nam

Không trò chuyện nhiều cùng con như Jennifer Phạm nhưng Quang Dũng dành nhiều thời gian bên con nhất có thể. Có thời gian, ca sĩ Quang Dũng cứ một tháng ở Mỹ tháng sau lại ở Việt Nam. Ở Mỹ, Quang Dũng sống gần nhà của vợ cũ để gần gũi cậu con trai Bảo Nam nay đã 16 tuổi.

quang-dung-6.jpg

Giọng ca Còn ta với nồng nàn cho biết, có một khoảng thời gian anh khá sốc trước những sự thay đổi này của con. Khi nhìn thấy con trai quá hiền lành, lại không còn chủ động chia sẻ chuyện thường ngày với mình như trước, nam ca sĩ rất sợ Bảo Nam sẽ bị ăn hiếp ở trường. Bên cạnh đó, Quang Dũng còn canh cánh chuyện Bảo Nam sẽ bị quên mất tiếng Việt:

“Nhưng khi suy xét lại kỹ lưỡng, tôi nghĩ đó là một phần không thể tránh khỏi trong quá trình trưởng thành của một đứa trẻ. Bảo Nam lại còn đang được nuôi dạy ở Mỹ, một nền văn hóa cực kỳ xem trọng tính riêng tư và tự do cá nhân. Và tôi tập nhìn mọi thứ ở góc độ bình thường, như một quy luật tự nhiên. Con chỉ đang sống đúng với lứa tuổi của nó”, Quang Dũng nói thêm.

quang-dung-7.jpg

Vì vậy, nam ca sĩ tâm niệm sẽ không bao giờ áp đặt hay “tọc mạch” vào thế giới riêng tư của con trai. Mỗi khi gặp Bảo Nam, anh sẽ cố gắng tạo ra khoảng thời gian chất lượng, vui vẻ giữa hai cha con thay vì “giáo điều” về những chủ đề mà Bảo Nam không thích.

Quang Dũng chọn tôn trọng sự lựa chọn của con. Nam ca sĩ cũng rất tự hào khi Bảo Nam học giỏi, đạt thành tích cao ở trường. Ngoài ra, cậu bé vẫn duy trì được niềm ham thích với việc chơi đàn piano.

"Bao nhiêu năm qua, tôi vẫn xem Jennifer Phạm và gia đình cô ấy như người nhà, hết lòng hỗ trợ nhau nuôi dạy, yêu thương Bảo Nam", ca sĩ cho hay.

ava.jpg?width=150Yolo
Diện mạo khác lạ của con trai cao 1,9m của Jennifer Phạm và Quang Dũng

Theo Gia đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020