Chuyên mục  


  • Hyun Bin bị bạn diễn tiết lộ tính cách thật khi đóng "Hạ cánh nơi anh", Son Ye Jin bỗng dưng bị cho ra rìaĐọc ngay

Mới đây, Vast Entertainment - công ty chủ quản của Hyun Bin đăng tải đoạn video trong đó nam diễn viên đã gửi lời cảm ơn đến các khán giả khi bộ phim Hạ cánh nơi anh mà anh tham gia xuất sắc nhận được giải thưởng U-Can New Words. Trong khi đó, Hyun Bin cũng nhận được giải thưởng ở hạng mục Popular Words Award. Theo đó, giải thưởng này có tên Basic Knowledge Line 2020 được tổ chức tại Nhật Bản hôm 1/12 vừa qua, tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh nên Hyun Bin lẫn ekip không thể bay sang nhận giải.

Hyun Bin xuất hiện điển trai, gửi lời cảm ơn khi nhận được giải thưởng của Nhật Bản.

Hyun Bin chia sẻ: "Vì đây là một giải thưởng ý nghĩa được tạo nên từ những trái tim ấm áp gửi đến bộ phim, khiến tôi vô cùng xúc động. Giải thưởng này là tình cảm không chỉ dành riêng cho tôi mà còn gửi đến bộ phim, tất cả dàn diễn viên và ekip sản xuất".

Mặc dù Hạ cánh nơi anh hiếm hoi mới được vinh danh ở một lễ trao giải lớn, tuy nhiên Son Ye Jin lại vắng mặt và chỉ có mỗi Hyun Bin đại diện ekip nhận giải thưởng này khiến khán giả có phần hụt hẫng vì đã rất lâu rồi cặp đôi gần như không xuất hiện cùng nhau, kể từ lễ trao giải Baeksang diễn ra hồi tháng tháng 6 vừa qua.

Hyun Bin thay mặt ekip Hạ cánh nơi anh nhận giải thưởng lớn.

Son Ye Jin vắng mặt dù bộ phim mà cô tham gia với Hyun Bin nhận được giải thưởng.

Cuối năm 2019, bộ phim Hạ cánh nơi anh kể về chuyện tình của chàng quân nhân Bắc Hàn Jung Hyuk (Hyun Bin) và nữ tài phiệt Nam Hàn Yoon Se Ri (Son Ye Jin) chính thức "hạ cánh" trên đường đua phim Hàn, đón đầu hàng loạt ý kiến trái chiều sau hai tập phát sóng đầu tiên.

Tuy nhiên, phim nhanh chóng gây sốt, rating tăng dần, phủ sóng mọi mặt trận truyền thông và chính thức bùng nổ trong mùa phim đầu năm 2020. Nhờ tương tác đỉnh cao của hai cặp đôi trung tâm cùng cách triển khai hài hước xen lẫn bi kịch một cách nhịp nhàng, nên dù phim đã kết thúc từ hồi tháng 3, nhưng đến nay vẫn được cư dân mạng tích cực bàn tán trên các diễn đàn, mạng xã hội. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020