Chuyên mục  


Mới đây, bạn trai H’Hen Niê (nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi - PV) gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc cùng nàng hậu làm điều ý nghĩa. Cụ thể, cả hai cùng tham gia một giải chạy bộ tại TP Dĩ An, Bình Dương. Được biết, hoạt động này nhằm mục đích xây dựng thư viện cho các em nhỏ ở khắp các tỉnh thành, 2 thư viện đầu tiên sẽ được khởi công tại tỉnh Ninh Thuận.

Trên trang cá nhân, Tuấn Khôi đăng tải dòng trạng thái cực kỳ ý nghĩa về “nửa kia”. Anh cho biết chính bạn gái là nguồn động lực giúp anh có đam mê với bộ môn chạy bộ. “Những bước chạy đầu tiên cách đây 3 năm là từ em bé này, em bé rủ mình chạy rồi mê và ghiền từ lúc nào không hay”, Tuấn Khôi chia sẻ. 

Bên cạnh đó, bạn trai H’Hen Niê còn đính kèm thêm đoạn video ngắn ghi lại hành trình đẹp cùng bạn gái. Đoạn clip hiện đang nhận về lượt tương tác khủng chỉ sau khoảng thời gian ngắn đăng tải.

Trong đoạn clip, có thể thấy cặp đôi cực kỳ tình tứ khi chạy song hành cùng nhau suốt quãng đường gần 8km. H’Hen Niê giờ đây đã không còn ngại ngùng, cô nàng thoải mái thả những dáng đáng yêu, thậm chí “bắn tim”’ với bạn trai ngay trong clip. Kết thúc đường chạy dài tại TP Dĩ An, H’Hen Niê và Tuấn Khôi còn khiến dân tình xuýt xoa với khoảnh khắc tựa đầu vào nhau đầy ngọt ngào, hạnh phúc.

Ở phần bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự thích thú vì cuối cùng sau bao ngày. Cặp đôi cũng đã chịu công khai bằng chiếc clip full HD.

1eadnq766c1-0t4ecklxsn2-q0bweapdzp3.jpg H'Hen Niê làm hành động ngọt ngào với bạn trai. Ảnh chụp màn hình FBNV

Thời gian gần đây, H'Hen Niê và bạn trai Tuấn Khôi thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm. Trên trang cá nhân, cả hai vô tư đăng tải những khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn và nhận về rất nhiều lượt yêu thích từ người hâm mộ.

Trước đó, Tuấn Khôi còn gây chú ý với bài đăng kỷ niệm 6 năm yêu nhau. Anh chàng đã chia sẻ dòng trạng thái vô cùng ngọt ngào gửi đến "nửa kia". Ngoài ra, bạn trai H'Hen Niê cũng thoải mái hơn trong việc đăng ảnh mà không cần phải che mờ như trước kia.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020