Chuyên mục  


Sau khi cơ quan chức năng phát hiện khoảng 1.000 chai dầu em bé tại nhà riêng của Diddy, cư dân mạng tiếp tục sốc trước cách "ông trùm" này sử dụng nó trong các bữa tiệc.

Theo đơn kiện mới đệ trình, Diddy đã sử dụng dầu trẻ em pha với thuốc GHB (Gamma Hydroxybutyrate) - một loại hóa chất ức chế thần kinh trung ương dưới dạng lỏng hoặc viên nén - để thực hiện hành vi tấn công tình dục dễ dàng hơn.

Các đặc vụ liên bang đã tìm thấy hơn 1.000 chai dầu trẻ em trong cuộc đột kích vào nhà của Diddy hồi tháng 3/2024

Đơn kiện cáo buộc Diddy rằng: "Anh ta đặc biệt thích sử dụng loại thuốc phổ biến dùng để hiếp dâm là Rohypnol hay GHB để thực hiện các hành vi bạo lực tình dục và hiếp dâm tàn bạo không có sự đồng thuận đối với vô số nạn nhân".

Các đặc vụ liên bang đã tìm thấy hơn 1.000 chai dầu trẻ em trong cuộc đột kích vào nhà của Diddy ở Los Angeles và Miami vào tháng 3 vừa qua. Luật sư của Diddy là Marc Agnifilo giải thích một cách tai tiếng rằng anh ta sở hữu nhiều chai dầu trẻ em như vậy là vì ông "mua số lượng lớn" và sống gần một cửa hàng Costco.

Đơn kiện tuyên bố thuốc GHB cũng có thể được tìm thấy trong đồ uống tại các bữa tiệc do Diddy tổ chức. "Diddy thường bí mật sử dụng loại thuốc này trong đồ uống có cồn được phục vụ tại các bữa tiệc của mình, thường là trong một ly sâm panh hoặc một giọt chanh có vẻ vô hại. Những người dự tiệc bị buộc phải uống đồ uống có cồn có chứa GHB trước khi vào hoặc trong khi tham dự bữa tiệc của Combs".

Diddy  bị buộc tội về một loạt tội danh buôn bán tình dục và tống tiền sau khi bị bắt vào ngày 16/9. Tuần trước, một thẩm phán đã lên lịch xét xử Diddy vào tháng 5/2025.

sean-diddy-combs-lawsuits-1729226457643644596243.jpg

Diddy

Phiên tòa xét xử 'ông trùm' Diddy được ấn định

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020